HLV Klopp: "Liverpool không thua tối nay, tôi hài lòng với toàn đội"

19/04/2024 04:50

Sau chiến thắng 1-0 trước Atalanta và bị loại từ vòng tứ kết cúp C2, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ trước giới truyền thông.

Để thua 0-3 Atalanta tại trận lượt đi đẩy Liverpool vào thế chân tường ở trận lượt về, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp không thể làm gì khác ngoài bàn thắng duy nhất của Salah trên chấm phạt đền. Sau 2 lượt trận, The Kop nhận thất bại với tổng tỉ số 1-3, qua đó chính thức chia tay Europa League mùa này tại vòng tứ kết.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Klopp cho biết: "Tôi yêu cách chúng tôi bắt đầu trận đấu. Chúng tôi không thua trận đấu tối nay, nhưng chúng tôi thua trên sân nhà. Chúc mừng Atalanta vì họ xứng đáng đi tiếp khi họ thắng chúng tôi với tỷ số 3-1, họ hoàn toàn xứng đáng đi tiếp. Nhưng dù sao tôi cũng hài lòng với trận đấu ngày hôm nay, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên.

klopp-1713480614.jpeg
HLV Klopp hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trên sân nhà trước Atalanta. Ảnh: Internet

Vấn đề lớn nhất với chúng tôi trong hiệp hai là không thể giữ được nhịp độ. Chúng tôi có thể làm điều đó thường xuyên, nhưng tối nay điều đó không dễ dàng như vậy. Nếu chúng tôi có thể giữ nhịp độ cao hơn và lâu hơn một chút, mọi thứ có thể đã thay đổi. Trong hiệp một, Atalanta ép sân rất cao, tương tự ở cuối trận, ở giữa trận đấu họ không gây sức ép, thế nhưng đó không phải là sự khác biệt".

HLV Jurgen Klopp tiếp tục chia sẻ: "Rõ ràng là chúng tôi đã tự tạo cho mình một rào cản lớn. Nó thực sự khó khăn và chúng tôi đã quá vội vàng trong một số khoảnh khắc. Tôi rất thích trận đấu tối nay, với khát khao và sức mạnh mà các chàng trai đã thể hiện. Thật không thể tin được từ họ. Chúng tôi đã thắng trận và đó là điều chúng tôi muốn thể hiện, nhưng Atalanta xứng đáng chiến thắng, 100%. Chúng tôi bị loại, nhưng tôi rất hài lòng với trận đấu này. Chúng tôi đã ước mình có thể đến Dublin nhưng điều đó đã không xảy ra."

downloaderla-662170d5dc855-1713480733.jpg
Salah ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool trên chấm phạt đền. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, khi được hỏi về phong độ của Salah, cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Liverpool nhưng cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội HLV Klopp cho biết: "Tôi không đặc biệt quan tâm. Đó là những gì các tiền đạo làm, đó là những gì xảy ra với các tiền đạo, mọi chuyện là như vậy. Chúng ta phải trải qua điều này ngày hôm nay và Salah cũng phải trải qua điều đó. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất mà chúng tôi có trong đội.

Salah cũng bỏ lỡ những cơ hội trước đây trong sự nghiệp, đó là một phần của bóng đá. Cậu ấy đã thực hiện quả phạt đền siêu thuyết phục, một quả phạt đền siêu hạng. Tiếp theo là những cơ hội, rõ ràng Salah đã thiếu may mắn, nhưng đây không phải là lần đầu tiên cậu ấy bỏ lỡ cơ hội như vậy. Tôi sẽ không làm to chuyện, những gì bạn nghĩ về nó rõ ràng chẳng liên quan tới tôi và tôi không quan tâm điều đó".

Trung Hiếu
Bạn đang đọc bài viết "HLV Klopp: "Liverpool không thua tối nay, tôi hài lòng với toàn đội"" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com