HLV 'đội bóng tý hon' tại Anh bị bắt vì cáo buộc mua bán ma túy trái phép

19/04/2024 08:44

HLV của Redditch United, người đã phải nghỉ mọi công việc liên quan đến bóng đá ngay lập tức khi phải đối mặt với cáo buộc cung cấp cocaine và cần sa.

HLV của Redditch United, người đã phải nghỉ mọi công việc liên quan đến bóng đá ngay lập tức khi phải đối mặt với cáo buộc cung cấp cocaine và cần sa.

Redditch United đã thông báo vào tháng 2 rằng huấn luyện viên Matt Clarke, 50 tuổi, sẽ “nghỉ công việc quản lý đội bóng ngay lập tức vì lý do cá nhân”.

Nhưng có thông tin gần đây báo cáo rằng anh đã xuất hiện tại tòa án sơ thẩm Hereford cùng với hai đồng phạm về các cáo buộc liên quan đến ma túy vào Ngày lễ tình nhân.

Vị thuyền trưởng này cũng phải đối mặt với cáo buộc sở hữu vũ khí tấn công ở nơi công cộng khi bị truy tố tại tòa án Worcester vào tháng trước.

Được biết, 2 nghi phạm của vụ việc đó là Clarke (ở Bromsgrove) và Worcs sẽ xuất hiện trở lại vào ngày 7 tháng 5 để điều trần nhận tội và chuẩn bị xét xử.

 

Tuyên bố của câu lạc bộ Southern Football League Premier Division về sự gián đoạn của Clarke được đưa ra hai tuần sau khi hành vi phạm tội được cho là xảy ra vào ngày 13 tháng 2.

 
HLV 'đội bóng tý hon' tại Anh bị bắt vì cáo buộc mua bán ma túy trái phép 446642 Huấn luyện viên Matt Clarke bị bắt vì cáo buộc buôn bán ma túy trái phép. Ảnh: The Sun.

Vào thời điểm đó, câu lạc bộ cho biết rằng dự đoán đây sẽ là một khoảng thời gian nghỉ ngắn hạn với huấn luyện viên của mình, nhưng mọi việc không tiến triển theo hướng tích cực và vị đưa ra ánh sáng trong những ngày qua.

Cựu hậu vệ phải Clarke chơi cho West Bromwich Albion và Wolves khi còn là cầu thủ trẻ, sau đó anh gia nhập Kidderminster, Hereford và Telford United. Matt Clarke quản lý Halesowen và Evesham trước khi gia nhập Redditch vào năm 2020.

Redditch là câu lạc bộ đang thi đấu tại giải Ngoại hạng nghiệp dư Anh (giải đấu gần với các hệ thống chuyên nghiệp nhất), đây là đội bóng giàu thành tích hàng đầu của giải đấu và cũng có nhiều lần gần đủ điều kiện thi đấu chuyên nghiệp nhưng vì một số lý do liên quan đến nhà đầu tư và sân bãi nên chưa thể lớn mạnh hơn nữa.

 
Không có CLB Anh nào chơi tại bán kết Champions League kể từ năm 2020 (nguồn: One Football).

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "HLV 'đội bóng tý hon' tại Anh bị bắt vì cáo buộc mua bán ma túy trái phép" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com