HLV Coventry tuyên bố không có gì phải sợ MU tại bán kết FA Cup

19/04/2024 21:15

Mark Robins khẳng định Coventry không có gì phải lo sợ trong trận bán kết FA Cup gặp MU vào ngày 21/4 nhưng ông cũng tin rằng mọi người đang sai khi cười nhạo Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

HLV của Coventry, Mark Robins là cựu cầu thủ của MU, người nổi tiếng với bàn thắng ở FA Cup vào lưới Nottingham Forest năm 1990 “cứu” sự nghiệp của Sir Alex Ferguson. Hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp nhiều khó khăn dưới thời Erik Ten Hag và phải đối diện viễn cảnh kết thúc Premier League ở vị trí tệ nhất trong lịch sử đội bóng.

“Đây là một cơ hội thú vị cho các cầu thủ của chúng tôi, nhiều sự phấn khích diễn ra trong vài ngày qua”, Robins nói: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Wembley kể từ năm 1987 nên không phải là sự kiện bình thường. Một thử thách khó khăn khi phải đối đầu MU, tôi thường nghe mọi người bàn tán họ là đội bóng thế này thế kia nhưng thực tế, họ đang sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu.

HLV của Coventry tự tin trước cuộc đối đầu MU. Ảnh: Internet

Họ đang chơi ở cấp độ cao như Premier League hàng tuần, chúng tôi biết thầy trò Ten Hag được đánh giá cao hơn. Nhưng đây là thời khắc trọng đại, một trong những trận đấu lớn nhất mà các cầu thủ chúng tôi từng được tham gia nhưng không nên có bất kỳ sự sợ hãi nào cả”.

Ngoài ra, Robins xác nhận Coventry sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng như tiền vệ Kasey Palmer, chân chạy cánh người Nhật Tatsuhiro Sakamoto trong khi Matty Godden đã khỏe mạnh trở lại và sẵn sàng ra sân.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Erik Ten Hag xác nhận Jonny Evans, Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw và Raphael Varane đều vắng mặt vì chấn thương. Nhà cầm quân người Hà Lan hy vọng Antony, Scott McTominay và Harry Maguire có thể góp mặt.

“Vâng, tôi mong Antony và Scott quay trở lại”, Ten Hag chia sẻ trong buổi họp báo trước trận: “Scott không tập luyện cả tuần, tôi mong cậu ấy tập luyện đầy đủ vào hôm nay. Antony thì tập luyện cả tuần qua. Như tôi đã nói, Harry gặp khó khăn trong suốt trận đấu với Bournemouth vì dính một chấn thương nhỏ. Nhưng cậu ấy đã trở lại và tôi hy vọng cậu ấy góp mặt trong trận đấu vào chủ nhật tới”.

Nói về đối thủ Coventry, Ten Hag bày tỏ: “Chúng tôi làm công việc của mình và chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, mọi người đều đã nghiên cứu rõ đội bóng này từ cách chơi cho đến khả năng của các cầu thủ. Chúng tôi biết rất nhiều về họ nên phải chơi với phong độ tốt nhất của mình”.

 

 

Phạm Phi
Bạn đang đọc bài viết "HLV Coventry tuyên bố không có gì phải sợ MU tại bán kết FA Cup" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com