Hay tin chọn cựu HLV MU, 10.000 CĐV Bayern đồng loạt đòi giữ Tuchel

26/04/2024 15:58

Cổ động viên Bayern Munich kiến ​​nghị CLB giữ Thomas Tuchel mùa tới sau khi hay tin đội bóng nhắm Ralf Rangnick.

Những người hâm mộ Bayern Munich đã kiến ​​nghị câu lạc bộ giữ lại Thomas Tuchel làm huấn luyện viên trưởng cho mùa giải tới, lý do là bởi các ứng cử viên khác “không sánh kịp” với cựu HLV Chelsea.

Theo đó, một bản kiến ​​nghị trên Change có tựa đề 'Chúng tôi muốn Juppel (Tuchel) chứ không phải Ralf Rangnick!' đã có hơn 10.000 chữ ký. Trước đó, cựu HLV của MU - Rangnick đã lên tiếng xác nhận rằng ông đang đàm phán với Bayern về việc thay thế Tuchel. 

Nhà cầm quân đoạt chức vô địch cùng Bayer Leverkusen, Xabi Alonso trước đây từng là cái tên hàng đầu được nhắm đến để tiếp quản chiếc ghế nóng của Hùm Xám. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha tuyên bố vào tháng trước rằng ông sẽ ở lại câu lạc bộ hiện tại của mình vào mùa giải tới. Mặt khác, HLV trưởng đội tuyển Đức Julian Nagelsmann cũng đã từ chối cơ hội trở lại Bayern và chọn tiếp tục gắn bó với Những cỗ xe tăng.

downloaderla-662b7a252fd0f-1714125562.jpg
 
 
Hơn 10000 CĐV Bayern Munich muốn giữ Tuchel ở lại sau khi nghe tin CLB đàm phán với Rangnick (Ảnh: Getty).

Hồi tháng 2, Bayern thông báo rằng Tuchel sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, sau "cuộc thảo luận mang tính xây dựng giữa CEO Jan-Christian Dreesen và HLV người Đức."

Tuchel đã ký hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm 2025 khi ông thay thế Nagelsmann làm huấn luyện viên trưởng Bayern vào tháng 3 năm 2023. Hùm Xám sau đó đã vô địch Bundesliga vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Mùa này, Bayern chỉ có thành tích tốt thứ hai trong nước sau Leverkusen của Alonso và kém nhà vô địch 14 điểm khi còn 4 trận. Họ vẫn còn ở lại đấu trường Champions League sau khi đánh bại Arsenal với tổng tỷ số 3-2 ở trận tứ kết và sẽ đối đầu với Real Madrid ở bán kết.

Các công việc huấn luyện trưởng trước đây của Tuchel bao gồm Mainz, Dortmund, Paris Saint-Germain và Chelsea.

Tuchel: 'Thật thú vị khi xem thứ bóng đá tấn công của Arsenal' (Nguồn: OneFootball).

Bạn đang đọc bài viết "Hay tin chọn cựu HLV MU, 10.000 CĐV Bayern đồng loạt đòi giữ Tuchel" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com