Harry Kane hạnh phúc sau khi một lần nữa đánh bại Arsenal

18/04/2024 07:43

Thủ quân tuyển Anh cảm thấy “khó tin” sau chiến thắng 1-0 của Hùm xám trước Pháo thủ thuộc khuôn khổ lượt về cúp C1 rạng sáng nay.

Thủ quân tuyển Anh cảm thấy “khó tin” sau chiến thắng 1-0 của Hùm xám trước Pháo thủ thuộc khuôn khổ lượt về cúp C1 rạng sáng nay.

Đại diện đến từ Đức đã có tấm vé lọt vào vòng bán kết sau khi giành thắng lợi tối thiểu trước Arsenal trên sân nhà với pha đánh đầu của Joshua Kimmich ở phút 63. Chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận, đoàn quân của Thomas Tuchel lọt vào bán kết với hy vọng đạt được danh hiệu duy nhất của mùa này.

Cựu tiền đạo của Spurs, người đã ghi 15 bàn sau 21 lần đối đầu Arsenal, vui vẻ trả lời với TNT Sports:

 

“Một chiến thắng khó tin. Đây là một mùa giải đầy vất vả với cả đội. Chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu kiên cường mọi lúc. Bayern hiểu rằng mình có thể tạo nên sự khác biệt với sự cổ vũ của các khán giả nhà. Quả là một trận đấu căng thẳng với kết quả sát nút. Joshua đã có một bàn thắng tuyệt vời và việc vào bán kết là một thành quả mà cả đội có thể vui mừng.”

Liệu Kane có giúp Bayern thoát khỏi một mùa giải trắng tay? (Nguồn: Twitter)

“Tôi nghĩ rằng trong những trận đấu như này, thế trận ở hiệp đầu tiên luôn chặt chẽ. Cả đội đều đồng ý trong giờ nghỉ rằng chúng tôi muốn đẩy cao nhịp độ và thi đấu máu lửa hơn. Đã có một vài pha dứt điểm chạm cột dọc và có lẽ mọi thứ đã có thể dễ dàng hơn với Bayern nhưng những trận đấu như này luôn khó khăn và bạn cần phải vượt qua nó.”

 

“Kỳ vọng của Bayern là cố gắng vô địch Champions League. Chúng tôi đã vô địch quốc nội 11 năm liên tiếp và năm nay đã có chút lạc nhịp. Điều đó khó có thể chấp nhận. Giờ thì cả đội phải dồn sức cho cúp C1 và cố gắng để có thể trạng tốt nhất cho trận đấu ở Bundesliga vào thứ bảy.”

Sau khi để tuột chiếc cúp Bundesliga vào tay một Bayer Leverkusen bất khả chiến bại, Bayern Munich chỉ còn duy nhất đấu trường C1 để cứu vớt một mùa bóng thảm hại. Harry Kane, người đã có 39 bàn trên mọi đấu trường mùa này, chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên. Trước khi đối mặt với Real Madrid vào 2h rạng sáng ngày 30 tháng 4, Bayern sẽ phải tiếp đón Union Berlin vào thứ bảy tuần này (23h30 ngày 20 tháng 4) và sau đó một tuần là cuộc đụng độ với Eintracht Frankfurt (20h30 ngày 27 tháng 4).

Nguyễn Anh Đức
Bạn đang đọc bài viết "Harry Kane hạnh phúc sau khi một lần nữa đánh bại Arsenal" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com