Gây ngỡ ngàng với thay đổi lạ, Haaland 'bật chế độ Viking' trước đại chiến Bayern Munich

11/04/2023 09:53

Trong buổi tập mới nhất để chuẩn bị cho đại chiến với Bayern Munich, tiền đạo Erling Haaland đã lên dây cót tinh thần bằng một cách vô cùng đặc biệt.

Champions League 2022/23 sẽ trở lại với lượt trận tứ kết đầy hấp dẫn diễn ra vào giữa tuần này. Rạng sáng mai 12/4 (giờ Việt Nam), Manchester City có cuộc tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Etihad. Đây được dự đoán là một trận đấu cực kỳ căng thẳng và hấp dẫn, bởi hai đội đều là những "ông kẹ" tại châu Âu thời điểm hiện tại. 

Bước vào cuộc đại chiến này, The Citizens là đội được hưởng lợi thế khi có điểm tựa sân nhà Etihad cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên. Không những vậy, trước thềm cuộc chạm trán đại diện nước Đức, nửa xanh thành Manchester còn đón tin vui khi tiền đạo chủ lực Erling Haaland đã kịp thời trở lại sau chấn thương. Thậm chí, ngôi sao người Na Uy vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng để đóng góp 2 bàn thắng, trong đó có một siêu phẩm đẹp mắt trong thắng lợi tưng bừng 4-1 của Man City trước Southampton.

Mùa giải 2022/23 đang chứng kiến những thành công vang dội của Haaland, vì vậy, việc tìm kiếm giải pháp để khắc chế ngôi sao sinh năm 2000 là một bài toán đau đầu với bất kỳ đối thủ nào, và Bayern Munich cũng không ngoại lệ.

gettyimages-1480839094-1681181415.jpg
Haaland lập siêu phẩm vào lưới Southampton. Ảnh: Getty Images

Trong buổi tập gần nhất để chuẩn bị cho cuộc đụng độ quan trọng này, Erling Haaland còn khiến đối thủ phải "run lẩy bẩy" với sự thay đổi đặc biệt. Cụ thể, thay vì cột tóc như bình thường, lần này, tiền đạo 22 tuổi lại lựa chọn tết tóc thành hai bím ấn tượng. Không chỉ vậy, đằng sau kiểu tóc mới của ngôi sao người Na Uy còn ẩn chứa thông điệp đầy đanh thép để gửi đến Bayern Munich.

Theo đó, kiểu tóc đặc biệt của chân sút Man City là đặc trưng của người Viking, thể hiện tinh thần chiến binh dũng cảm, cá tính và không bao giờ bỏ cuộc. Điều này đồng nghĩa với việc, mỗi khi Haaland để kiểu tóc này tức là anh đang lên dây cót tinh thần bằng cách "bật chế độ Viking", như một kiểu tiếp thêm năng lượng dũng mãnh trước thềm đại chiến.

gettyimages-1251382581-1681181415.jpg
Haaland diện kiểu tóc đặc biệt trong buổi tập của Man City. Ảnh: Getty Images

Ở mùa giải năm nay, Haaland đã ghi tổng cộng 44 bàn thắng và 5 pha kiến tạo chỉ sau 38 lần ra sân. Với những gì đang thể hiện, ngôi sao người Na Uy được kỳ vọng sẽ giúp Man City có lần đầu tiên chạm tay đến chức vô địch tại Champions League. Tuy nhiên, trước mắt đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải vượt qua đối thủ nặng ký Bayern Munich trong cuộc đối đầu tại sân Etihad diễn ra vào lúc 2h ngày 12/4 (giờ Việt Nam).

Haaland phá kỷ lục ghi bàn tại Man City. Video: One Football

Mộc Miên
Bạn đang đọc bài viết "Gây ngỡ ngàng với thay đổi lạ, Haaland 'bật chế độ Viking' trước đại chiến Bayern Munich" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com