Euro 2024 nhận 'thất bại đầu tiên' khi sự kiện đang ngày càng đến gần

20/04/2024 09:07

Cổ động viên khắp nơi lên tiếng chỉ trích sau khi Topps loại bỏ những ngôi sao hàng đầu của bóng đá hiện tại khỏi cuốn sách poster của Euro 2024.

CĐV khắp nơi đã vô cùng giận dữ khi bộ sưu tập nhãn dán UEFA Euro 2024 thiếu vắng những ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu giáo. Đây được xem là thất bại đầu tiên của những nhà tổ chức và đối tác trong giai đoạn khởi động cho giải đấu diễn ra vào hè 2024 tới.

Nhà sản xuất Topps đã gạt thẳng một số ngôi sao như Toni Kroos hay Manuel Neuer trong bộ sưu tập nhãn dán rất được mong đợi trước Euro 2024. Bên cạnh đó, quốc huy của Liên đoàn bóng đá Đức không xuất hiện mà được thay thế bằng quốc kỳ.

Hãng Topps của Mỹ cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng khi một số cầu thủ vắng mặt. Điều này là do đối tác nhãn dán cũ của giải đấu đã khóa một số phần nhất định của bộ sưu tập".

Người hâm mộ đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự thất vọng của họ, cùng những bình luận không hề kiêng dè: “Một sự lựa chọn đổ nát. Và sau đó chỉ có ba huyền thoại làm phụ. Ờ.”

1_Eurostickers1
Bộ sưu tập của Topps về Euro 2024 là tâm điểm gây tranh cãi. Ảnh: Daily Star.

Đáng chú ý, những bộ sưu tập về hình ảnh cầu thủ luôn được người hâm mộ yêu thích và nhiều trẻ em đã "chi quá tay" để mua nhãn dán về các ngôi sao yêu thích của mình.

Được biết, trong bộ sưu tập lần này chỉ có duy nhất huyền thoại đội trưởng của Die Mannschaft - Oliver Kahn.

Tệ hơn nữa, 4 cầu thủ không quá nổi bật như Mario Goetze, Karim Adeyemi, Youssoufa Moukoko và Malick Thiaw lại đều có nhãn dán riêng dù họ chưa góp mặt trong đội hình tuyển Đức. Còn các ngôi sao như Toni Kroos, biểu tượng Manuel Neuer của Bayern Munich và siêu sao đang lên của Bayer Leverkusen Florian Wirtz - những người đã được huấn luyện viên Julian Nagelsmann lựa chọn, đều đã bị loại.

Screenshot_6
Toni Kross bị gạch tên trong poster một cách đầy khó hiểu. Ảnh: Daily Star.

Truyền thông Đức cho rằng vấn đề là do Topps không có quyền sử dụng ảnh của một số cầu thủ. Topps đổ lỗi cho đối tác nhãn dán cũ của mình trong một tuyên bố.

Công ty cũng có động thái trấn an người hâm mộ rằng họ đang làm mọi thứ có thể để cải thiện tình hình. Topps cho biết: "Ngược lại với đối tác nhãn dán trước đây, chúng tôi cảm thấy có nghĩa vụ với người hâm mộ và tin rằng việc cung cấp nhãn dán và thẻ - cũng như việc lựa chọn các cầu thủ hiện tại và trước đây - sẽ truyền cảm hứng cho mọi người về giải đấu".

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ không đồng tình như các bài đăng trên mạng và châm biếm: "Thật vui khi trong số tổng cộng 18 cầu thủ, có thể có bảy hoặc tám người sẽ tham dự giải đấu".

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Euro 2024 nhận 'thất bại đầu tiên' khi sự kiện đang ngày càng đến gần" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com