ĐT Việt Nam đón tin vui ở Asian Cup

21/01/2024 12:10

ĐT Việt Nam nhận thông tin vui về tình hình nhân sự trước khi diễn ra trận gặp Iraq.

Mặc dù sớm phải dừng bước nhưng ĐT Việt Nam vẫn giữ vững tinh thần của Những Chiến binh Sao vàng, hướng về phía trước với những suy nghĩ và hành động tích cực.

Ở lượt trận cuối, ĐT Việt Nam gặp đối thủ là Iraq. Tuy đã bị loại nhưng thầy trò HLV Troussier vẫn ra sân với tinh thần thi đấu nghiêm túc để có lời chia tay đẹp với sân chơi mang đẳng cấp châu lục.

ĐT Việt Nam đón tin vui về tình hình lực lượng liên quan tới hàng công. Tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc đã hồi phục, sẵn sàng ra sân ở trận gặp Iraq sắp tới.

Trước đó, Nguyễn Đình Bắc gặp vấn đề ở cơ. Đây là lý do khiến chân sút sinh năm 2004 vắng mặt ở trận Việt Nam vs Indonesia trong ngày 19/1 vừa qua.

dlbeatsnoopcom-final-efg3hcbcza-1705823471.jpg
Nguyễn Đình Bắc ăn mừng khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam vào lưới Nhật Bản

Hiện tại, thành phần lực lượng ĐT Việt Nam còn có 7 cầu thủ chưa ra sân thi đấu bất cứ phút nào. Những cái tên chưa được "Phù thủy trắng" trao cơ hội ra sân gồm 2 thủ thành Nguyễn Đình Triệu, Nguyễn Văn Việt cùng Hồ Tấn Tài, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Duy Mạnh, Giáp Tuấn Dương, Nguyễn Hai Long.

Sáng ngày 20/1, thầy trò HLV Troussier đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng gặp Iraq. Phó chủ tịch Trần Anh Tú và Tổng thư ký, Trưởng đoàn ĐT Việt Nam tại Asian Cup Dương Nghiệp Khôi cũng đã động viên, khích lệ tinh thần toàn đội.

Đình Bắc và đồng đội còn quỹ thời gian khoảng 3 ngày để chuẩn bị bước vào lượt trận cuối gặp Iraq. Trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 24/1.

vff-133-1-1705823613.jpg
Duy Mạnh được dự đoán sẽ thay vị trí của Nguyễn Thanh Bình ở trận gặp Iraq

Trước đó, ĐT Việt Nam cũng tiến hành họp nóng ngay trên sân Abudullah Bin Khalifa sau trận thua Indonesia. HLV Troussier cho biết:

"Chúng tôi vẫn còn trận cuối, vẫn phải chiến đấu vì mục tiêu 3 điểm. Chúng tôi không được phép từ bỏ, phải duy trì tinh thần chiến đấu trong mọi hoàn cảnh.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam đã thể hiện tinh thần chiến đấu rất mạnh mẽ, cố gắng 100% cho tới giây cuối cùng. Trong bóng đá luôn có kẻ thắng, người thua, nhưng khi đã nỗ lực hết sức mình thì không có gì phải cúi đầu cả".

Thùy Linh
Bạn đang đọc bài viết "ĐT Việt Nam đón tin vui ở Asian Cup" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com