Đồng đội Ronaldo nhận án phạt rất nặng do vi phạm quy định của CLB

04/11/2023 10:01

Sadio Mane thường xuyên phải chịu những án phạt rất nặng trong thời gian còn thi đấu tại Liverpool.

Trong một cuộc trò chuyện mới được cập nhật trên We are Liverpool, hậu vệ cánh người Scotland, Andy Robertson đã tiết lộ rất nhiều điều thú vị liên quan đến đồng đội cũ của mình, tiền đạo Sadio Mane, ngôi sao hiện đang chơi bóng tại Al Nassr bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Sportbible dẫn lời Robertson: "Anh ấy đã phải đóng những khoản tiền rất lớn, do quên mang hộ chiếu trong mỗi chuyến đi xa".

"Điều đó xảy ra vài lần, Mane là người hay quên hộ chiếu nhất, các chuyến bay cũng vì thế mà bị trì hoãn và những khoản tiền lớn cứ thế chạy khỏi túi của anh ấy".

thumb-95168-default-news-size-5-1699070550.jpeg
Sadio Mane là một phần của "cây đinh ba" huyền thoại của Liverpool. Ảnh: Liverpool.

 

Ngoài ra, Robertson cũng tiết lộ đội trưởng Jordan Henderson và đội phó James Milner sẽ là 2 người đứng ra chịu trách nhiệm với cơ quan chức năng để giải quyết vấn đề đó ngay lập tức.

 

"Hendo và Millie đưa ra rất nhiều quyết định. Ví dụ như phạt tiền, Millie là người gặp cảnh sát xử phạt, anh ấy sẽ chịu trách nhiệm. Kể từ khi tôi đến đây, anh ấy đã bị phạt một lần và nơi này đã nổ tung!”.

Sadio Mane có 6 năm thi đấu trong màu áo Liverpool, tiền đạo người Senegal đã ra sân tổng cộng 269 lần, ghi được 120 bàn thắng. Ngôi sao 31 tuổi được biết đến là 1 phần của "cây đinh ba" huyền thoại trong tay Jurgen Klopp ở giai đoạn đầu ông nắm quyền tại Anfield.

aaaaa-1699070551.jpg
Mane và Ronaldo đang cùng nhau tỏa sáng tại Al Nassr. Ảnh: Getty.

Hè 2022, Mane chia tay Liverpool tới đầu quân cho Bayern Munich, tuy nhiên anh đã thất bại nặng nề tại Bundesliga để rồi dứt áo ra đi hè 2023 vừa qua.

Hiện tại, Sadio Mane và Cristiano Ronaldo đang là cặp bài trùng đáng sợ của Al Nassr khi cùng nhau tỏa sáng, mang về những chiến thắng vang dội cho đại diện Riyadh thời gian qua.

Bộ 3 tấn công huyền thoại của Liverpool. (nguồn: DUGOUT)

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Đồng đội Ronaldo nhận án phạt rất nặng do vi phạm quy định của CLB" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com