Đội tuyển Boxing nữ Việt Nam gấp rút lên đường sang Kazakhstan chuẩn bị cho vòng loại 2 Olympics Paris 2024

19/04/2024 14:26

Sau giải vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc 2024, đội tuyển Boxing nữ Việt Nam đã không nghỉ ngơi một phút nào mà ngay lập tức lên đường sang Kazakhstan tập huấn chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế. 

Ngày 16/4, giải đấu đã chính thức kết thúc, với sự thể hiện xuất sắc của các tuyển thủ như Hà Thị Linh, Lưu Diễm Quỳnh, Nguyễn Thị Tâm, cả 3 ái nữ của Boxing Việt Nam đều đã giành được tấm HCV danh giá. Dẫu vậy, đáng tiếc rằng Võ Thị Kim Ánh, một trong những võ sĩ đã chắc chắn có suất tham dự Olympic, không tham gia giải đấu do Ban huấn luyện đội tuyển Boxing Việt Nam muốn cô có thêm thời gian nghỉ ngơi trước kỳ Thế vận hội mùa hè quan trọng.

Võ Thị Kim Ánh thành công giành tấm vé tham dự Olympics cho đội tuyển Boxing Việt Nam. Ảnh: Facebook

Sau ngày thi đấu cuối cùng, toàn bộ đội tuyển, bao gồm cả HLV Nguyễn Như Cường, chuyên gia Thái Lan Tawan Mungphingklang và Võ Thị Kim Ánh, đã trở về Hà Nội. Họ cũng nhanh chóng chuẩn bị hành lý để bay đến Kazakhstan hội ngộ cùng các VĐV khác.

Chuyến tập huấn này là một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại Olympic thứ 2 của đội tuyển. Họ sẽ dành khoảng 3 tuần tập luyện tại Kazakhstan, sau đó tiếp tục tập huấn tại Thái Lan trước khi tham dự vòng loại, diễn ra vào đầu tháng 6 tại Bangkok.

Nguyễn Thị Tâm hội quân cùng đội tuyển, quyết tâm giành tấm vé tham dự Olympic tiếp theo. Ảnh: Facebook

Trên hành trình từ Việt Nam đến Kazakhstan, đội tuyển đã quá cảnh tại Doha, Qatar. Với lịch trình hiện tại, họ gần như sẽ không có bất kỳ thời gian nghỉ ngơi. Điều này là điều bình thường với các tuyển thủ vào thời điểm này, khi họ đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Dưới đây là danh sách các thành viên tham dự chuyến tập huấn:

  • HLV Nguyễn Như Cường, HLV trưởng đội tuyển.
  • Chuyên gia Thái Lan, Tawan Mungphingklang, HLV của đội Boxing nữ Hà Nội, hỗ trợ đội tuyển lần này.
  • VĐV Nguyễn Thị Tâm
  • VĐV Võ Thị Kim Ánh
  • VĐV Hà Thị Linh
  • VĐV Lưu Diễm Quỳnh

Đồng thời, đội tuyển Boxing nữ Việt Nam tập luyện tại khu vực phía Nam (gồm HLV Pham Thanh Hải, VĐV Nguyễn Thị Ngọc Trân, Nguyễn Huyền Trân, Hoàng Ngọc Mai) vừa hoàn thành chuyến tập huấn kéo dài 1 tháng tại Thái Lan cũng không tham dự giải vô địch Boxing các đội mạnh toàn quốc 2024 vừa qua mà sẽ dành thời gian nghỉ ngơi trước khi tiếp tục kì huấn luyện mới.

Ngô Tùng
Bạn đang đọc bài viết "Đội tuyển Boxing nữ Việt Nam gấp rút lên đường sang Kazakhstan chuẩn bị cho vòng loại 2 Olympics Paris 2024" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com