Đang thăng hoa tại MLS, Messi chính thức ký hợp đồng 170 tỷ USD

20/04/2024 17:56

Trong một động thái mới nhất, Lionel Messi đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác nhiều năm với công ty trị giá 170 tỷ USD.

Chưa đầy một năm kể từ khi Lionel Messi chuyển đến Mỹ. Cựu sao của PSG đã tạo nên một cuộc cách mạng trong nền bóng đá tại đây. Messi cũng tự định vị mình là gương mặt của cuộc cách mạng với những màn trình diễn trong và ngoài sân cỏ.

Khi sự nổi tiếng của anh tiếp tục tăng cao mỗi ngày, thủ quân Argentina đã giành được một hợp đồng bom tấn với gã khổng lồ bán lẻ Lowe's trị giá 170 tỷ USD. El Pulga được cho là đã kết hợp với siêu sao NFL - Travis Kelce trong thương vụ béo bở này.

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác trên tài khoản Instagram của mình, Lionel Messi cho biết: “Tôi hiểu tầm quan trọng của một pha kiến ​​tạo tốt và đó là lý do tại sao tôi rất vui khi được gia nhập Lowe's. Công ty cải thiện nhà hữu ích nhất. Và cùng nhau, chúng ta sẽ phá vỡ một kỷ lục kiến ​​tạo khác. Hôm nay, chúng tôi đang làm nên lịch sử bằng cách hỗ trợ mỗi thành viên trung thành của Lowe 100 điểm cho dự án tiếp theo của họ."

screenshot-706-1713614268.jpg
 
 
Messi ký hợp đồng với Lowe's trị giá hàng trăm tỷ USD (Ảnh: Instagram).

Theo đó, cầu thủ người Argentina đã ký hợp đồng nhiều năm với công ty với trọng tâm chính là Copa America sắp tới.

Sự bổ sung của Messi là một điểm cộng lớn cho công ty, khi đội trưởng ĐT Argentina là cầu thủ bóng đá đầu tiên gia nhập thương hiệu này. Với việc Argentina là ứng cử viên vô địch Copa America, Lowe's có thể được hưởng lợi từ bởi hình ảnh của Messi trong chiến dịch của họ tại giải đấu.

Lionel Messi đã khơi dậy một kỷ nguyên mới cho bóng đá Mỹ. Nhờ sự nổi tiếng to lớn của mình, đội trưởng Inter Miami đã mang đến những cái nhìn mới cho môn thể thao Vua tại xứ Cờ hoa. Dù phải xa nhà nhưng M10 có thể nhận được sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ vào tháng 6 này khi La Albiceleste tìm cách bảo vệ danh hiệu Copa America của họ.

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Đang thăng hoa tại MLS, Messi chính thức ký hợp đồng 170 tỷ USD" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com