Dana White không thích ý tưởng chuyển lên hạng nặng của Alex Pereira

19/04/2024 14:51

Pereira đã bảo vệ thành công chức vô địch hạng bán nặng của mình khi đánh bại Jamahal Hill tại sự kiện chính UFC 300 vào Chủ Nhật vừa rồi. Trong cuộc phỏng vấn sau trận với Joe Rogan, Pereira đã bày tỏ mong muốn tham gia một trận đấu hạng nặng tại UFC 301 vào ngày 4/5 tại Rio.

“Tôi rất mong được tham gia UFC 301. Tôi đã nói rằng tôi muốn thi đấu tại Brazil, nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi. Tuy nhiên, tôi đã rõ ràng bày tỏ mong muốn của mình. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”

“Tôi đang tiếp tục phát triển và hoàn thiện kỹ năng mỗi ngày,” Pereira trả lời phỏng vấn sau trận đấu, “vì vậy tôi tin rằng đã đến lúc thử thách ở hạng cân mới, và tôi tin tôi có thể làm được”.

Tôi chắc chắn muốn thi đấu ở hạng nặng. Tôi có chiều cao phù hợp cho hạng cân đó. Dù cân nặng của tôi vẫn chưa đạt mức bình thường nhưng tôi đã tăng cân khá nhanh mà không cần tập luyện sức mạnh. Nếu tôi bắt đầu tập thêm về sức mạnh, tôi chắc chắn sẽ đạt được những thành tích tốt.”

Alex Pereira tham vọng chinh phục hạng cân khắc nghiệt nhất UFC. Ảnh: MMA Fighting

Tom Aspinall, cũng có mặt tại sự kiện, đã đăng một hình ảnh có vẻ như đang ám chỉ một trận đấu tiềm năng, trong đó anh đang nhìn chằm chằm vào Pereira từ khán đài. Khi được hỏi về bài đăng này, Pereira khẳng định rằng anh không quan tâm đối thủ sẽ là ai.

“Chỉ có anh ấy mới biết, tôi không thể trả lời được. Khi tôi nói rằng tôi muốn thi đấu ở hạng nặng, tôi không đề cập đến tên của đối thủ. Tôi chỉ nói ra ý tưởng, vì cuối cùng người quyết định sẽ là họ [UFC]”

Tuy nhiên, mới đây, đích thân vị chủ tịch UFC, Dana White đã bác bỏ ý tưởng này. Ông muốn Pereira tiếp tục thi đấu ở hạng cân 205 pounds thay vì chuyển lên hạng cân mới.

“Khi bạn nghĩ đến việc Alex chuyển lên hạng nặng, nơi mà có những quái vật như Jon Jones, Aspinall và nhiều người khác. Đó là một hạng cân rất khắc nghiệt. Tôi không chắc liệu đó có phải là lựa chọn đúng đắn cho anh ấy hay không. Alex đã thi đấu rất tốt ở hạng cân hiện tại, vì vậy tôi nghĩ rằng anh ấy có thể muốn tiếp tục ở đó thêm một thời gian nữa. Nhưng cũng chưa chắc, chúng tôi sẽ thảo luận về ý tưởng này.”

Ngô Tùng
Bạn đang đọc bài viết "Dana White không thích ý tưởng chuyển lên hạng nặng của Alex Pereira" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com