Cựu sao MU - Carlos Tevez nhập viện

25/04/2024 09:30

Cựu ngôi sao của Manchester City và Manchester United - Carlos Tevez đã được đưa vào bệnh viện sau khi bị "đau ngực".

Theo tiết lộ của CA Independiente - câu lạc bộ mà Carlos Tevez đang huấn luyện, cựu tiền đạo này đã phải nhập viện ở Buenos Aires sau khi phải nhờ đến sự trợ giúp y tế.

Câu lạc bộ nói thêm rằng các xét nghiệm tại Bệnh viện La Trinidad ở San Isidro là “đạt yêu cầu” và sẽ cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng của cựu tiền đạo MU và Man City trong thời gian tới. Tevez hiện đã được xuất viện.

Câu lạc bộ Argentina đã tweet: "Huấn luyện viên của chúng tôi, Carlos Tevez, đã bước vào Viện điều dưỡng La Trinidad ở San Isidro với cơn đau ngực. Họ đã thực hiện các nghiên cứu tương ứng và đạt yêu cầu. Ngày mai toàn đội sẽ tiếp tục với một loạt bài kiểm tra đã được lên lịch trước như một phần của một cuộc kiểm tra tổng quát thường được thực hiện."

carlos-tevez-man-united-man-city-1714015850.jpg
 
 
Carlos Tevez nhập viện vì đau tim (Ảnh: Getty).

Sau đó, CLB này cho biết thêm: "Carlos Tevez sẽ phải nhập viện để đề phòng cho đến khi các nghiên cứu tương ứng hoàn tất. Anh ấy đã hoàn thành việc học y khoa và được xuất viện. Tevez sẽ trở về nhà nghỉ ngơi và trở lại tập luyện vào ngày mai."

Tevez có một sự nghiệp lẫy lừng khi khoác áo những đội bóng hàng đầu như Man City, Man United, Juventus và Boca Juniors, cùng với đội tuyển quốc gia Argentina.

Năm 2021, anh từ giã sự nghiệp quần đùi áo số trước khi đảm nhận vai trò huấn luyện tại Rosario Central và gần đây là Independiente ở quê hương Argentina. Sau khi phát triển danh tiếng như một cầu thủ vĩ đại của bóng đá hiện đại, hàng triệu CĐV sẽ hy vọng cựu tiền đạo này sẽ bình phục hoàn toàn.

Tevez được kỳ vọng sẽ sớm trở lại đường biên khi Independiente sẽ thi đấu vào ngày 12 tháng 5, với cuộc đối đầu sắp tới gặp Talleres Cordoba.

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Cựu sao MU - Carlos Tevez nhập viện" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com