'Cướp bất thành' - Fan chế nhạo Messi sau khi Djokovic đoạt giải

23/04/2024 11:04

Messi được đề cử cho giải thưởng Vận động viên thể thao thế giới Laureus của năm 2024 cùng với Djokovic, vận động viên điền kinh người Mỹ gốc Thụy Điển Armand Duplantis, cầu thủ bóng đá người Na Uy Erling Haaland, vận động viên điền kinh người Mỹ Noah Lyles và tay đua xe thể thao người Bỉ gốc Hà Lan Max Verstappen.

Năm ngoái, Djokovic giành danh hiệu Grand Slam tại Úc, Pháp và Mỹ để tiến tới 24 giải Major - cao nhất trong số các nam VĐV tennis và ngang bằng kỷ lục mọi thời đại của Margaret Court. Ba danh hiệu này được đi kèm với nhiều danh hiệu khác trong năm 2023 đại thành công của Nole.

Mặt khác, khi Messi giành giải Quả bóng vàng 2023, một số người hâm mộ đã không tán thành và tin rằng Erling Haaland của Manchester City xứng đáng được vinh danh.

Và sau chiến thắng của Djokovic tại Laureus World Sports Award, một số người hâm mộ đã tràn lên mạng xã hội để chế nhạo Lionel Messi. Dưới đây là tập hợp các bài đăng của họ trên X (trước đây là Twitter):

Tài khỏa có tên LLF viết: "Messi cướp bất thành."

screenshot-683-1713848739.jpg
 
 
 

Trong khi đó, một tài khoản khác có tên Orlando viết: "Novak Djokovic là Vận động viên thể thao thế giới Laureus của năm 2024. Hãy cười nhạo người hâm mộ Messi".

screenshot-684-1713848751.jpg
 
 
 

Trong lễ trao giải Laureus World Sports Awards 2020, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên giành được giải thưởng Vận động viên của năm. Vào năm 2023, huyền thoại người Argentina một lần nữa giành được nó và trở thành vận động viên thể thao duy nhất hai lần giành được giải thưởng cho một môn thể thao đồng đội.

Trước đó, Lionel Messi đã được đề cử giải Laureus World Sportsman of the Year cho mùa giải đầu tiên của anh với câu lạc bộ Inter Miami. Đây là đề cử thứ tám của anh cho giải thưởng này. Vận động viên thể thao duy nhất có số lần đề cử ngang với Messi là huyền thoại golf Tiger Woods.

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "'Cướp bất thành' - Fan chế nhạo Messi sau khi Djokovic đoạt giải" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com