Công Phượng được khen ngợi sau lần đầu đá chính cho Yokohama FC

25/04/2024 17:15

Công Phượng được đồng đội khen giúp họ thể hiện dễ dàng hơn.

Ngày 24/4/2024 mới là lần đầu tiên Công Phượng ra sân chính thức cho Yokohama FC sau hơn 1 năm chuyển đến đội bóng Nhật Bản. Công Phượng góp mặt trong cuộc so tài tại gặp Fagiano Okayama ở vòng hai J-League Levain Cup 2024. Cựu sao của HAGL được xếp tiền đạo lùi trong sơ đồ 3-4-2-1 của Yokohama FC. Trong trận đấu, anh thường xuyên lui về tuyến dưới để kết nối với các đồng đội, hỗ trợ khả năng phát triển bóng. 

Chính vì điều này, Công Phượng đã giúp đỡ các tiền vệ trong đội chơi dễ dàng hơn. Anh nhận được lời khen từ tiền vệ Takuya Wada.

"Arai và Công Phượng di chuyển nhận bóng ở vị trí thuận lợi nên rất dễ chơi", Wada nói với trang Tagrma. "Tôi nghĩ sự có mặt của họ giúp tôi đá tiền vệ phòng ngự dễ dàng hơn".

cong-phuong-1704601720.jpg
Công Phượng nhận được lời khen từ đồng đội. (Ảnh: CLB)

Công Phượng được chơi trong 68 phút trước khi bị thay ra. Anh thi đấu khá năng nổ, tạo được vài tình huống nguy hiểm nhưng vẫn còn mắc một số lỗi nhất định, có thể vì đã lâu Công Phượng không được ra sân ở một trận đấu chính thức.

Với cá nhân Công Phượng, anh khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa trong tương lai: "Tôi đã cố gắng hết sức trong lần đầu tiên đá chính cho Yokohama FC. Có những điểm tốt và chưa tốt. Tôi sẽ tận dụng những điểm mạnh của bản thân và nỗ lực hơn trong tương lai".

Anh cũng có đôi lời nhận xét về màn trình diễn của toàn đội: "Về mặt tích cực, tôi nghĩ các cầu thủ hoàn toàn có đủ khả năng đón đường chuyền từ Murata Toma ra sau hàng thủ đối phương và tạo ra thêm nhiều pha phối hợp với nhau. Tuy nhiên, chúng tôi chưa chơi tốt khi có một số lần để mất bóng. Chúng tôi phải khắc phục điều này".

Công Phượng gia nhập Yokohama từ đầu mùa giải 2023, nhưng đến nay mới thi đấu hai trận chính thức. Vừa qua là cơ hội rất quý để Công Phượng thể hiện mình. Được biết, J-League Cup là nơi để Yokohama FC trao cơ hội cho nhiều cầu thủ ít được ra sân như Công Phượng thi đấu. 

Bạn đang đọc bài viết "Công Phượng được khen ngợi sau lần đầu đá chính cho Yokohama FC" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com