CLB Ngoại hạng Anh chính thức tuyên bố khi 2 cầu thủ bị bắt

24/04/2024 17:48

Wolves đưa ra tuyên bố về việc việc hai cầu thủ tại Premier League bị bắt vì liên quan đến cáo buộc cưỡng hiếp.

Theo The Sun, hai cầu thủ bóng đá đều 19 tuổi và được cho là đang chơi cho cùng một câu lạc bộ tại Premier League - đã được tại ngoại sau khi bị cảnh sát thẩm vấn về vụ việc xâm hại tình dục.

Giữa những suy đoán về danh tính của các cá nhân, những người được cho là đã thực hiện vụ tấn công vào thứ Sáu tuần trước, CLB Wolves đã đưa ra một tuyên bố cho rằng các cáo buộc không liên quan đến bất kỳ ai ở đội bóng này.

Một tuyên bố chính thức được câu lạc bộ đăng trên X có nội dung: "Một bài báo xuất bản ngày hôm qua đã gây ra những suy đoán không phù hợp trên mạng về danh tính của hai cá nhân, được cho là đang bị cảnh sát điều tra."

"Mặc dù chúng tôi thường không bình luận về các vấn đề đang diễn ra của cảnh sát, để bảo vệ quyền lợi của các cầu thủ trẻ, chúng tôi cảm thấy cần phải xác nhận rằng các cáo buộc không liên quan đến bất kỳ ai tại Wolves."

screenshot-732-1713959362.jpg
 
 
Wolves tuyên bố CLB không liên quan gì đến việc cảnh sát Anh bắt giữ 2 cầu thủ Premier League (Ảnh: X).

Vừa qua, một phát ngôn viên của cảnh sát Anh cho biết: "Cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông sau khi trình báo về một vụ xâm hại tình dục. Một người đàn ông 19 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ hành hung, hỗ trợ và tiếp tay cho một vụ cưỡng hiếp. Người đàn ông thứ hai 19 tuổi là bị bắt vì lý do tương tự. Cả hai người đàn ông đã được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh cho cảnh sát."

Vào năm 2022, Premier League đã triển khai chương trình đào tạo bắt buộc về chấp nhận tình dục đối với các cầu thủ bóng đá và nhân viên - sau những vụ việc nổi tiếng liên quan đến các cầu thủ hàng đầu.

Hiện vẫn chưa rõ liệu các cầu thủ bị cáo buộc có bị đình chỉ thi đấu hay không trong khi chờ kết quả điều tra của cảnh sát.

Kyogo ghi bàn trong trận hòa với Wolves (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "CLB Ngoại hạng Anh chính thức tuyên bố khi 2 cầu thủ bị bắt" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com