Chuyển nhượng MU 25/4: Ten Hag nhận quyết định ở lại, 12 cầu thủ sẽ ra đi

25/04/2024 04:59

Erik Ten Hag nhận quyết định tiếp tục làm việc tại MU và Jim Ratcliffe xác định xong 12 cầu thủ phải ra đi sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 25/4.

Erik Ten Hag nhận quyết định tiếp tục làm việc tại MU và Jim Ratcliffe xác định xong 12 cầu thủ phải ra đi sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 25/4.

Chuyển nhượng MU mới nhất 25/4

Erik Ten Hag ở lại

Theo Centre Devils, huấn luyện viên Erik Ten Hag sẽ tiếp tục đảm nhận công việc tại Man United trong mùa giải mới 2024/25. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn trong thỏa thuận mới này, bao gồm cả thành tích và lương thưởng.

Được biết, Ten Hag sẽ chỉ nhận được 75% lương khi MU không được tham dự UEFA Champions League, bên cạnh đó là thành tích rõ ràng không chỉ ở doanh thu giải đấu mà còn trong lĩnh vực kinh doanh của Quỷ đỏ nữa.

Chuyển nhượng MU 25/4: Ten Hag nhận quyết định ở lại, 12 cầu thủ sẽ ra đi 450862 Erik Ten Hag sẽ ở lại MU nhưng phải chịu giảm lương. Ảnh: Getty.
 

Bán 12 cầu thủ

 

Trong báo cáo của Centre Devils cũng khẳng định rằng, cuộc họp nội bộ giữa ban lãnh đạo MU với Erik Ten Hag cũng đưa ra quyết định về việc 12 cầu thủ được chốt sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Hiện tại vẫn chưa rõ danh sách cụ thể, tuy nhiên những cầu thủ được "chỉ mặt đặt tên" sẽ nổi bật với những Raphael Varane, Sofyan Amrabat, Mason Greenwood hay một số cầu thủ trẻ được cho mượn hoặc bán đứt.

Mua Alessandro Bastoni

Theo TV Play (thông qua  Fichajes),  một trong những cầu thủ mà Man Utd đang muốn chiêu mộ là hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan. Bên cạnh đó, nguồn tin cũng xác nhận rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chi 60 triệu Euro cho trung vệ này.

Ra mắt Shea Lacey

Theo Manchester Everning News, MU sẽ ra mắt "Messi mới" vào hè 2024 này, trong chuyến du đấu của câu lạc bộ tại Mỹ trước thềm mùa giải mới. Shea Lacey đã và đang thể hiện được rất nhiều những phẩm chất thiên phú của mình, anh cũng trưởng thành rất nhanh trong thời gian ngắn vừa qua và cũng mới ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Quỷ đỏ.

Hết cơ hội cho Greenwood

Được biết, những lãnh đạo mới của MU không một ai tỏ ra hứng thú với Mason Greenwood và muốn đưa anh trở lại Old Trafford, ngoài Sir Jim Ratcliffe.

Theo các nhà báo thân MU, tiền đạo trẻ người Anh là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc ưu tiên bán hè này, đảm bảo chấm dứt mọi liên hệ với đội chủ sân Old Trafford.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Chuyển nhượng MU 25/4: Ten Hag nhận quyết định ở lại, 12 cầu thủ sẽ ra đi" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com