Chuyển nhượng MU 24/4: Rõ số phận Ten Hag tại Old Trafford; Ra mắt hợp đồng mới toanh

24/04/2024 07:40

Tiết lộ tương lai HLV Ten Hag hay Quỷ đỏ chuẩn bị ra mắt hợp đồng mới... Sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 24/4.

Ten Hag vẫn sẽ ở lại MU đến cuối mùa

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ban lãnh đạo của Man United vẫn sẽ đảm bảo tương lai của HLV Erik ten Hag cho đến cuối mùa giải này.

Ngoài ra, nhà báo người Ý cũng khẳng định Quỷ đỏ chưa hề liên hệ hay bày tỏ sự quan tâm đối với Thomas Tuchel - người sẽ rời Bayern Munich vào mùa hè.

012056200-1660559659-manchester-united-erik-ten-hag-lesu-copy-1713922873.jpg
 
 
Ten Hag được cho là sẽ ở lại MU, ít nhất là cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

 MU sắp cho ra mắt Shea Lacey 

Theo Mirror, ngôi sao của học viện Manchester United - Shea Lacey sẽ có trận ra mắt đội một trước khi mùa giải kết thúc.

Cầu thủ chạy cánh 17 tuổi này vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp 5 năm với Quỷ đỏ và từ chối lời đề nghị từ Liverpool. Được biết, Lacey đã thường xuyên tham gia tập luyện ở đội một của MU.

0-shealacey-1713922890.jpg
 
 
Shea Lacey sắp có trận ra mắt đội 1 của MU (Ảnh: Getty).

Ten Hag kêu gọi Man Utd mua tiền đạo mới vào mùa hè này

Huấn luyện viên Erik ten Hag muốn Quỷ đỏ ký hợp đồng với một tiền đạo khác vào mùa hè này, trong bối cảnh Rasmus Hojlund đang thi đấu không đúng với kỳ vọng.

Nhà cầm quân người Hà Lan nói với các phóng viên: "Tôi nghĩ nó sẽ hữu ích. Bạn cần nhiều lựa chọn hơn. Bạn cần định vị gấp đôi ở mọi vị trí".

Real Betis để mắt tới De Gea

Theo Estadio Deportivo, Real Betis được cho là đang xem xét một vụ chuyển nhượng tự do tiềm năng đối với cựu thủ môn David de Gea của Manchester United.

Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là cầu thủ tự do sau khi rời Old Trafford vào cuối mùa giải 2022/23.

MU tranh giành Olise

Theo tờ 90min, Arsenal, Chelsea, Manchester City, Manchester United và Juventus đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Michael Olise từ Crystal Palace vào mùa hè này. 

Tuy nhiên, mức giá để sử hữu ngôi sao 22 tuổi được cho là sẽ không dưới 70 triệu Euro.

Ten Hag chia sẻ tin tức chấn thương và khát vọng châu Âu (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "Chuyển nhượng MU 24/4: Rõ số phận Ten Hag tại Old Trafford; Ra mắt hợp đồng mới toanh" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com