CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công người cũ của Man City

20/04/2024 05:00

Manchester United đã xác nhận sự xuất hiện của Jason Wilcox từ Southampton với tư cách là giám đốc kỹ thuật mới của câu lạc bộ.

Trong thời gian qua, Man United được cho là đã liên hệ với Jason Wilcox và hiện chính thức xác nhận sự hiện diện của Giám đốc kỹ thuật 53 tuổi này tại Old Trafford.

Trong một tuyên bố ngắn gọn trên trang chủ, câu lạc bộ cho biết: "Jason Wilcox đã gia nhập Manchester United với tư cách là Giám đốc kỹ thuật ngay lập tức. Anh ấy sẽ làm việc với tất cả các lĩnh vực kỹ thuật của bộ phận bóng đá để đạt được tiêu chuẩn hiệu suất cao nhất.

Jason trước đây là Giám đốc bóng đá tại Southampton và từng là Giám đốc Học viện tại Manchester City. Khi còn là cầu thủ, anh ấy đã vô địch Premier League cùng Blackburn Rovers vào năm 1995."

screenshot-700-1713567716.jpg
 
 
Man United bổ nhiệm Jason Wilcox làm Giám đốc kỹ thuật mới tại Old Trafford (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, CLB cũ của Jason Wilcox là Southampton cũng đã đưa ra một tuyên bố có nội dung: "Southampton hôm nay có thể xác nhận rằng đội bóng đã miễn cưỡng đồng ý cho phép giám đốc bóng đá Jason Wilcox gia nhập Manchester United, sau khi đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Premier League về mức phí bồi thường có thể chấp nhận được." 

Với những động thái trên, Wilcox sẽ bắt đầu làm việc tại Man United ngay lập tức và chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trên sân, Quỷ đỏ sẽ gặp Coventry City trong trận bán kết FA Cup vào Chủ nhật tuần này.

Việc bổ nhiệm Jason Wilcox là quyết định lớn bậc nhất kể từ khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản câu lạc bộ. Những thay đổi về cấu trúc của Quỷ đỏ thành Manchester đã diễn ra nhanh chóng.

John Murtough rời bỏ vai trò giám đốc bóng đá và Omar Berrada sẽ trở thành Giám đốc điều hành mới của câu lạc bộ vào mùa hè. Chưa kể, Man United đã tiến hành chiêu mộ Dan Ashworth của Newcastle United.

HLV Erik ten Hag chia sẻ về tương lai của Jadon Sancho tại Manchester United (Nguồn: OneFootball).

Hoàng Cầm
Bạn đang đọc bài viết "CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công người cũ của Man City" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com