CHÍNH THỨC: Julian Nagelsmann gia hạn hợp đồng với ĐT Đức

19/04/2024 15:23

HLV Julian Nagelsmann chính thức gia hạn hợp đồng với ĐT Đức, cam kết tương lai đến World Cup 2026.

Huấn luyện viên người Đức, Julian Nagelsmann đã gia hạn hợp đồng với đội tuyển quốc gia Đức theo Liên đoàn bóng đá Đức, DFB tuyên bố mới nhất.

Sau sự ra đi của Hansi Flick, Julian Nagelsmann tạm thời nắm quyền tại Cỗ xe tăng với việc ký hợp đồng ngắn hạn, kết thúc sau Giải vô địch châu Âu (EURO 2024) mùa hè này.

Trong suốt thời gian qua, chiến lược gia trẻ tuổi đã được liên hệ chặt chẽ với việc trở lại làm việc tại câu lạc bộ cũ Bayern Munich, cũng như Liverpool và nhiều ông lớn khác của bóng đá châu Âu.

Tuy nhiên, chấm dứt mọi tin đồn, Nagelsmann hiện đã chính thức đặt bút ký vào một thỏa thuận mới gia hạn hợp đồng, cùng ĐT Đức gắn kết đến hết World Cup vào năm 2026.

“Đây là một quyết định được thực hiện bằng trái tim. Thật vinh dự khi được huấn luyện đội tuyển quốc gia và làm việc với những cầu thủ giỏi nhất đất nước", ông  nói.

CHÍNH THỨC: Julian Nagelsmann gia hạn hợp đồng với ĐT Đức 447027
Julian Nagelsmann gia hạn hợp đồng với ĐT Đức. Ảnh: Getty.

“Với màn trình diễn thành công và đầy nhiệt huyết, chúng tôi có cơ hội mang cả một đất nước theo mình. Sự nhiệt tình của người hâm mộ đã khiến tôi cảm động rất nhiều. Bây giờ chúng tôi muốn tổ chức một kỳ Euro thành công trên sân nhà và sau đó, tôi và toàn đội rất mong chờ thử thách ở World Cup 2026”.

Theo The Athletic, quyết định gia hạn với Nagelsmann trong công việc phụ trách đội tuyển Đức đã nhận được sự đồng thuận lớn, sau khi Ban kiểm soát và Đại hội đồng cổ đông của hiệp hội bóng đá Đức họp bỏ phiếu thông qua.

Trong thời gian làm việc vừa qua, Nagelsmann đã thắng 3 trong 6 trận đấu, với các chiến thắng thuyết phục trước Pháp và Hà Lan vào tháng 3 mới nhất.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "CHÍNH THỨC: Julian Nagelsmann gia hạn hợp đồng với ĐT Đức" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com