Carlo Ancelotti: 'Real cần 7 điểm để vô địch La Liga, CLB sẽ đạt nó sớm'

26/04/2024 13:38

Huấn luyện viên của Real Madrid nhấn mạnh: “Chúng tôi phải cố gắng duy trì phong độ tích cực trước Real Sociedad".

Huấn luyện viên của Real Madrid nhấn mạnh: “Chúng tôi phải cố gắng duy trì phong độ tích cực trước Real Sociedad".

Carlo Ancelotti đã tham gia họp báo trước trận đấu tại vòng 33 La Liga với Real Sociedad tại Reale Arena (2h00 ngày 27/4 theo giờ Việt Nam).

Huấn luyện viên người Ý vui vẻ nói: “Có một bầu không khí tuyệt vời xung quanh nơi này. Chúng tôi cần 7 điểm để đảm bảo chắc chắn vô địch La Liga và chúng tôi muốn giành được những điểm số đó càng nhanh càng tốt".

"Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại Real Sociedad. Cho đến khi chắc chắn giành được danh hiệu, mọi người phải tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi phải duy trì phong độ tích cực để chuẩn bị tốt cho các trận đấu sắp tới cũng như ở Champions League. Chỉ có một cách để chiến thắng họ, đó là cạnh tranh và cống hiến hết mình. Chiến thắng là cảm giác tuyệt vời nhất trên thế giới và chúng tôi sẽ phải chiến đấu và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai".

Ngoài ra, Ancelotti cũng cập nhật tình hình lực lượng của Los Blancos với những thông tin đáng chú ý:  "Bellingham, Rodrygo, Vini Jr đều gặp vấn đề về dạ dày trong những ngày qua, họ ở nhà để hồi phục, tôi hy vọng họ sẽ có mặt vào ngày mai. Mendy sẽ không ra sân nhưng cậu ấy vẫn ổn. Tôi nghĩ cậu ấy cần ở nhà để sẵn sàng cho trận đấu ở Champions League".

Carlo Ancelotti: 'Real cần 7 điểm để vô địch La Liga, CLB sẽ đạt được sớm nhất có thể' 452113 Carlo Ancelotti trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad. Ảnh: Real Madrid CF.
 

Cảm xúc tích cực

 

“Hiện tại, chúng tôi đang cảm thấy vô cùng tích cực và bất cứ điều gì đang diễn ra bên ngoài đều không ảnh hưởng đến chúng tôi. Chúng tôi thực sự hạnh phúc và muốn kết thúc mùa giải với thành tích cao".

Thời gian thi đấu của Arda Guler

“Cậu ấy đang có phong độ tốt, đã sẵn sàng một thời gian nhưng chưa có cơ hội vì chúng tôi có quá nhiều trận đấu quan trọng. Việc thay đổi đôi khi mọi người đều đang chơi tốt là điều khó khăn, cậu ấy không thường xuyên ra sân nhưng với thái độ tốt, cách làm việc và cam kết tương lai, Guler có thể ra sân bất cứ lúc nào”.

Militao: “Đang tiến bộ hơn nhưng vẫn chưa đạt phong độ 100% vì cậu ấy cần nhiều thời gian hơn. Cậu ấy có thể ra sân, có thể không".

Sự phát triển của Vini Jr. với tư cách là một cầu thủ ghi bàn: "Một trong những phẩm chất lớn nhất của Vinicius là sự ổn định. Cậu ấy vẫn còn nhiều điểm để cải thiện khả năng đột biến trong vòng cấm và di chuyển không bóng. Đó là điều vô cùng cần thiết".

Anh ấy sẽ bầu chọn ai cho Quả bóng Vàng: Bellingham hay Vini Jr? "Cả hai".

Sự trở lại của Courtois: "Tôi phải suy nghĩ kỹ về đội hình xuất phát vì thực sự mệt và một số cầu thủ chưa bình phục 100%. Tôi phải xem xét một số thứ, bao gồm cả thủ môn. Courtois ổn, anh ấy sẽ ổn thôi".

Quyết định của Xavi: “Xavi đã làm rất tốt công việc ở Barcelona, ​​​​anh ấy hiểu rõ câu lạc bộ và tôi nghĩ anh ấy đã đưa ra quyết định đúng đắn khi ở lại. Tất cả đều đóng vai trò quan trọng. Tôi đã thay đổi quan điểm của mình rất nhiều lần trong suốt sự nghiệp và điều đó hoàn toàn bình thường".

Những phát biểu của Laporta: "Tôi đã đọc chúng nhưng tôi không có gì để nói về ý kiến ​​bên ngoài. Mọi người đều đã thấy những gì anh ấy nói, tôi không có gì để bổ sung và “Mọi người sẽ có ý kiến ​​của họ. Lời nói của anh ấy sẽ được truyền đi".

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Carlo Ancelotti: 'Real cần 7 điểm để vô địch La Liga, CLB sẽ đạt nó sớm'" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com