Bình Dương: Đang cháy lớn tại cơ sở tái chế hạt nhựa, cả khu dân cư hoảng loạn

02/12/2020 14:20

Đến 14h ngày 2/12, đám cháy lớn xảy ra tại một cơ sở tái chế hạt nhựa nằm trên đường Mạch Cây Liễu (phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vẫn đang được lực lượng công an nỗ lực khống chế.

Theo nhiều người dân, đám cháy bùng phát khoảng gần 12h cùng ngày.

Khi phát hiện vụ cháy, người dân đã dùng nước để dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong cơ sở này có chứa nhiều đồ vật dễ cháy nên lửa nhanh chóng lan nhanh và bao trùm khu vực nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông. Ngay sau đó, người dân báo tin cho cơ quan chức năng.

Bình Dương: Cháy lớn, cả khu dân cư hoảng loạn - ảnh 5

Một phần khu nhà xưởng bị thiêu rụi.

Theo ghi nhận, Lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa.

 lực lượng chữa cháy đã tiếp cận từ nhiều hướng, để khống chế ngọn lửa. Do cơ sở này nằm trong khu dân cư có nhiều người dân sinh sống, nên khiến nhiều người dân hoảng loạn, di dời đồ đạc ra ngoài vì sợ cháy lan.

Hiện tại, một phần khu nhà xưởng đã bị lửa thiêu rụi và đổ sập.

 

Thái Bình
Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Đang cháy lớn tại cơ sở tái chế hạt nhựa, cả khu dân cư hoảng loạn" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com