Barca xếp hàng gây sốc với tiền vệ của Chelsea

24/04/2024 08:38

Barcelona được cho là đã xác định tiền vệ Carney Chukwuemeka của Chelsea là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè tiềm năng.

Barcelona được cho là đã xác định tiền vệ Carney Chukwuemeka của Chelsea là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè tiềm năng.

Nội dung chính Ẩn / Hiện

Barca xếp hàng gây sốc với tiền vệ của Chelsea 450173 Chukwuemeka không được trọng dụng từ khi Mauricio Pochettino đến. Ảnh: Getty.

Phần lớn thời gian ở Chelsea là chấn thương, đặc biệt ở mùa giải này. Chukwuemeka hiện đã trở lại đội một, nhưng cơ hội thể hiện và phát triển gần như bằng với con số 0.

Chukwuemeka ở đâu trong đội hình Chelsea?

Kể từ khi Moises Caicedo gia nhập Chelsea, Pochettino đã ưu tiên sử dụng tuyển thủ Ecuador cùng với Enzo Fernandez và Conor Gallagher ở hàng tiền vệ .

Một thương vụ cho mượn với một khoản phí lớn có thể hấp dẫn cả Chelsea, Chukwuemeka và Barcelona, ​​​​với điều kiện anh được ra sân thường xuyên tại đội bóng mới.

Chelsea dự kiến có Chukwuemeka trong kế hoạch dài hạn của họ, tuy nhiên việc vi phạm các quy định về Lợi nhuận và Tính bền vững của Premier League sẽ là vấn đề mà The Blues quan tâm, nếu như nhận được 1 lời đề nghị chính thức phù hợp từ đội bóng Tây Ban Nha.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Barca xếp hàng gây sốc với tiền vệ của Chelsea" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com