Bằng chứng không thể chối cãi, sao MU rõ ngày hầu tòa

20/04/2024 16:13

Ngôi sao của Man Utd, Brandon Williams nhận được thông tin ngày hầu tòa và chịu xét xử sau khi bị cáo buộc lái xe gây nguy hiểm cho người khác.

Ngôi sao của Man Utd, Brandon Williams nhận được thông tin ngày hầu tòa và chịu xét xử sau khi bị cáo buộc lái xe gây nguy hiểm cho người khác.

Hậu vệ Brandon Williams của Man United sẽ hầu tòa vào năm tới.

Hậu vệ cánh này đang được cho mượn tại Ipswich Town kể từ đầu mùa giải 2023/24. Anh bị buộc tội lái xe nguy hiểm và lái xe không có bảo hiểm vào tháng 8 năm 2023.

Các cáo buộc liên quan đến một vụ việc được cho là xảy ra trên đường đôi gần đường Wilmslow ở Cheshire, khi Williams đã lái chiếc Audi A3 S Line. Ngay sau khi nhận cáo buộc, Williams đã ngay lập tức phủ nhận các cáo buộc.

Williams, 23 tuổi, mặc bộ vest đen và áo sơ mi trắng khi xuất hiện tại Tòa án Chester Crown vào chiều 20/4 (theo giờ Việt Nam). Được biết, Williams chọn im lặng ngoại trừ việc xác nhận tên của mình và đưa ra lời bào chữa vô tội trong phiên điều trần ngắn ngày hôm nay.

 

Thẩm phán Simon Berkson dự kiến ​​bắt đầu phiên tòa tới vào ngày 17 tháng 3 năm 2025. Dự kiến phiên tòa sẽ kéo dài khoảng ba ngày và Thẩm phán Berkson đã cho Williams tại ngoại vô điều kiện cho đến ngày đó.

 
Bằng chứng không thể chối cãi, sao MU rõ ngày hầu tòa 447775 Brandon Williams sẽ đáo hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải này. Ảnh: Daily Star.

Một tuyên bố trước đó của Cảnh sát Cheshire cho biết: "Vào khoảng 6h20 chiều Chủ nhật, ngày 20 tháng 8 năm 2023, cảnh sát đã được gọi đến để báo cáo về một vụ va chạm trên đường A34, Wilmslow, gần Total Fitness".

"Các cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và phát hiện vụ va chạm liên quan đến một chiếc Audi màu xám và một chiếc Ford Fiesta. Người lái chiếc Audi đã bị bắt tại hiện trường và sau đó được thả để điều tra. Brandon Williams, 23 tuổi, ở Anton Walk, Manchester sau đó bị buộc tội lái xe nguy hiểm và lái xe không có bảo hiểm".

Williams đã không thi đấu kể từ tháng 12, nhưng đó là do chấn thương. Huấn luyện viên của Ipswich, Kieran McKenna mới đây xác nhận Williams đã trở lại Man United để điều trị một chấn thương chưa xác định.

Cựu tuyển thủ U21 Anh có thể chuẩn bị rời Old Trafford vì hợp đồng của anh với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Bằng chứng không thể chối cãi, sao MU rõ ngày hầu tòa" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com