Video: Thùy Tiên hóa thỏ, có hành động khiến ai nấy  cảm thán 'khen không biết bao nhiêu cho đủ'

11/09/2023 10:04

Thùy Tiên không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu trái tim biết yêu thương. Những cống hiến của cô khiến khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, Thùy Tiên tiếp tục mang sân chơi "Vui Lên Nha" đến với Bệnh viện sản nhi Sóc Trăng. Tại đây, Thùy Tiên hóa thân thành chú thỏ trắng đáng yêu, ân cần trao từng phần quà cho các em nhỏ. "Tiên chẳng mong gì hơn ngoài việc các em sẽ nhanh chóng khoẻ mạnh, được trở về ngôi nhà của mình, tự do học tập và làm những điều mình thích. Một ngày thật trọn vẹn, cảm ơn Cà Mau và Sóc Trăng, các y bác sĩ, đoàn viên thanh niên, phòng công tác xã hội đã giúp đỡ Tiên hoàn thiện hai sân chơi nhanh nhất. Cảm ơn mọi người đã yêu thương và chào đón Tiên nhiều đến thế", Thùy Tiên viết trên trang cá nhân.

Video ghi lại một ngày đặc biệt sau đó được Thùy Tiên lên mạng xã hội. Vui Lên Nha là dự án xây dựng khu vui chơi dành cho bệnh nhi tại bệnh viện do Thùy Tiên khởi xướng. Nàng hậu mong muốn, với dự án này có thể giúp các em vượt qua nỗi đau bệnh tật, mang đến những giá trị về tinh thần. 

snaptikapp-7277094491536772354-1694404774.mp4

Video: Thùy Tiên

Trân Trân
Bạn đang đọc bài viết "Video: Thùy Tiên hóa thỏ, có hành động khiến ai nấy  cảm thán 'khen không biết bao nhiêu cho đủ'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com