Video: Hồ Văn Cường hát live khiến cộng đồng mạng gọi tên Ngọc Sơn

19/09/2023 16:49

Đoạn clip Hồ Văn Cường hát live ca khúc Một Lần Dang Dở và nhanh chóng nhận được những lời bình luận, phản ứng của cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, giọng hát của Hồ Văn Cường dấy lên không ít tranh cãi. Mới đây, một clip ghi lại màn thể hiện của Hồ Văn Cường với ca khúc Một Lần Dang Dở khi anh cất giọng hát live trên sân khấu âm nhạc đã được chia sẻ lại. 

canhacxuhuongxuhongtiktok2023boleronhachaymoingayhovancuongmaster2023bytiktok-1695120513.mp4

Khi thể hiện ca khúc, Hồ Văn Cường cố gắng thể hiện được chất giọng Nam đặc trưng, phù hợp với tính chất bài hát. Mặc dù có lái giọng đi một chút song nam ca sĩ trẻ vẫn thể hiện được giọng hát được cải thiện, lời hát rõ chữ của mình. Khán giả vì thế cũng đánh giá nam ca sĩ ngày một trưởng thành hơn ở giọng hát. Và đặc biệt, có được sự cải thiện này, không ít người cho rằng còn có 1 phần công lớn ở Ngọc Sơn khi suốt thời gian vừa qua, Ngọc Sơn chính là người cưu mang, nâng đỡ sự nghiệp cho Hồ Văn Cường.

ho-van-cuong-1-1695120553.jpg
CDM phản ứng về giọng hát live của Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

 

Diễm Khuê
Bạn đang đọc bài viết "Video: Hồ Văn Cường hát live khiến cộng đồng mạng gọi tên Ngọc Sơn" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com