Ngô Kiến Huy tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh

02/12/2020 16:32

Câu trả lời của Ngô Kiến Huy phủ nhận toàn bộ những đồn đoán tình cảm suốt thời gian qua.

Tập 9 của "Vô lăng tình yêu" tiếp tục là hành trình trải nghiệm cảm xúc của các thành viên, để tìm ra một nửa thích hợp của mình. Cố vấn Trấn Thành cũng đã dùng trò chơi "Thật hay Thách" để thử thách các cố vấn còn lại, qua đó, nhiều sự thật được tiết lộ. Như để khai chiến, ông xã Hari Won chọn ngay Ngô Kiến Huy làm mục tiêu đầu tiên và vào thẳng vấn đề: “Từ sau mối quan hệ với Khổng Tú Quỳnh, em có yêu thêm người nào khác không?”.

Vô cùng bất ngờ trước câu hỏi nhạy cảm của đàn anh, nhưng Ngô Kiến Huy vẫn quyết định đối diện vấn đề. Nam ca sĩ gật đầu thừa nhận hoàn toàn chưa xây dựng thêm mối quan hệ nào sau khi chia tay mối tình 8 năm. Câu trả lời của chàng Bắp đồng thời phủ nhận toàn bộ những đồn đoán tình cảm suốt những năm qua.

Về phần Khả Như, nữ nghệ sĩ cùng đồng ý đối diện với câu hỏi từng trải qua bao nhiêu mối tình sâu đậm. Cô còn tiết lộ bản thân sợ đối diện với hôn nhân, cô từng 2 lần kết thúc mối quan hệ yêu đương 5 năm. Chính câu chuyện tình yêu này giúp Khả Như có thêm biệt danh mới "Như nửa thập kỷ".

Khiến cả dàn cố vấn bất ngờ nhất chính là Sam - cô nàng xinh đẹp từng được cho là nữ đại gia trẻ tuổi trong giới nghệ sĩ Việt. Sam bất ngờ tiết lộ bản thân từng bị đàn ông lừa tình, lừa tiền nhiều lần, nhưng lần để lại thiệt hại nghiêm trọng nhất khiến cô nàng mất cả căn nhà.

Sam bồi hồi nhớ lại: “Em rất dễ tin người. Cứ ai mà em thương thì em sẽ tin chết sống. Lừa tình thì em bị nhiều rồi, chỉ đau đúng lúc đó nhưng lừa tiền mới đem lại hậu quả nghiêm trọng. Em bị lừa một căn nhà, một chiếc xe và một khoản tiền”. Nữ diễn viên xúc động cho biết thời điểm ấy vẫn còn phải vay mượn ngân hàng để trả góp số tài sản, nhưng không ngờ bị lừa mất trắng.

Nghe qua câu chuyện này, Trấn Thành cũng chia sẻ từng chứng kiến nhiều lần ngã quỵ của Sam: “Những lúc Sam yếu đuối tội nghiệp lắm, vì nỗi buồn đến với Sam ở lại rất lâu”.

 

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết "Ngô Kiến Huy tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com