Michail Antonio: “Chúng tôi đấu với 13, 14 người chứ không phải 11 cầu thủ Leverkusen”

19/04/2024 06:55

Ngôi sao của West Ham United tức giận chỉ trích trọng tài sau trận đấu của West Ham United và Bayer Leverkusen kết thúc.

Chuyến hành quân của Bayer Leverkusen đến sân vận động London đã kết thúc trọn vẹn với một tỉ số hòa sau 90 phút đối đầu với West Ham. Đại diện của nước Anh không thể phá vỡ chuỗi trận bất bại của đoàn quân huấn luyện Xabi Alonso mặc dù có bàn thắng từ sớm do công của Michail Antonio, nhưng trong những phút cuối cùng của trận đấu Jeremie Frimpong trở thành người hùng sau pha dứt điểm có phần may mắn ấn định trận hòa, và đưa đại diện Bundesliga bước tiếp vào vòng bán kết .

West Ham xứng đáng nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, nhưng ngôi sao Antonio không thể kiềm chế được cơn giận dữ và có những lời lẽ chỉ trích công tác trọng tài.

Anh chia sẻ với phóng viên sau trận: ”Tôi thực sự cảm thấy rất thất vọng, tôi không thể là người quyết định trận đấu này, chúng tôi xứng đáng có một chiến thắng nhưng đôi khi những gì diễn ra không hề theo dự định của mình, đó là điều mà tôi phải chấp nhận và sẽ hướng đến mùa giải tới”

Michail Antonio tức giận về những quyết định trên sân. Ảnh: Mirror Football

Antonio cũng lên tiếng về những quyết định của trọng tài người Tây Ban Nha ngày hôm nay: ”Có cảm giác chúng tôi phải thi đấu với 13,14 người trên sân chứ không phải là 11 cầu thủ. Nhưng chúng tôi phải cố gắng và chơi theo cách của chính mình, đó là bóng đá và bạn phải chấp nhận”

“Nhưng chúng tôi thật sự tự hào về câu lạc bộ, 3 năm liên tiếp ở tứ kết cúp Châu Âu, thật không thể tin nổi, chúng tôi đã cố gắng hết sức và cảm ơn sự cổ vũ của các cổ động viên trên sân ngày hôm nay.”

Trọng tài Sanchez ngày hôm nay cũng bị huấn luyện viên David Moyes chỉ trích sau tình huống ẩu đả trên sân ở cuối hiệp 1, Billy McKinlay, trợ lý huấn luyện cấp cao của Moyes, và Sebantian Parrilla phải nhận thẻ đỏ rời sân ngay lập tức, sau tình huống đó Moyes đã rít lên và nói rằng: “Nếu đó là cách ở Tây Ban Nha, bạn sẽ không muốn xem quá nhiều bóng đá Tây Ban Nha đâu”

Ngoài ra ông cũng chia sẻ niềm tự hào của mình về các cầu thủ West Ham: ”Tôi phải nói rằng các cầu thủ đã có một trận đấu xuất sắc vào tối nay và không có gì để chê trách nỗ lực của họ cả.”

“Hôm nay chúng tôi đã mất đi rất nhiều cầu thủ chủ chốt trên sân, cả lực lượng dự bị cũng không đủ chất lượng, hiệp hai là thời điểm toàn đội cạn kiệt năng lượng và họ có cơ hội san bằng tỉ số.”

Huấn luyện viên Xabi Alonso thừa nhận rằng, chiến thắng này cũng có phần nhiều đến từ sự may mắn, nhưng ông cũng rất vui và tự hào khi có thể tiếp tục giấc mơ về cú ăn ba lịch sử. Họ sẽ có cơ hội tiếp đón đại diện của nước Ý là As Roma tại bạn kết UEFA Europa League.

 

Vũ Anh
Bạn đang đọc bài viết "Michail Antonio: “Chúng tôi đấu với 13, 14 người chứ không phải 11 cầu thủ Leverkusen”" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com