Maguire thừa nhận sự thật đáng buồn

22/04/2024 05:21

Trung vệ Harry Maguire vui mừng nhưng đặt câu hỏi về trách nhiệm của bản thân và toàn đội sau khi Man United thắng nhọc nhằn trước đội bóng hạng dưới trong trận bán kết FA Cup diễn ra vào rạng sáng 22/4.

Man United đánh bại Coventry City 4-2 trên chấm phạt đền trong bối cảnh dẫn trước 3-0 nhưng nhận 3 bàn thua liên tiếp từ phút 70 trở đi ở thời gian thi đấu chính thức. Đội bóng ở Championship còn đưa bóng vào lưới Quỷ đỏ trong phút bù giờ của hiệp phụ thứ hai nhưng VAR đã từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị.

Đánh giá về trận đấu, Maguire bày tỏ: “Lúc này chúng tôi cảm thấy không vui. Nhưng chúng tôi thức dậy vào ngày mai và nhận ra rằng mình đã tiến đến một trận chung kết khác, tức là 2 lần trong 3 năm. CLB yêu cầu phải giành được những danh hiệu lớn và lọt vào những trận chung kết và đó là trận đấu chúng tôi rất mong chờ. Trong trận đấu với Coventry, chúng tôi kiểm soát nhưng không ngờ bị gỡ 2 bàn và cuối cùng là bàn gỡ hòa ở những phút bù giờ”.

Maguire dũng mãnh đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho MU trong trận bán kết FA Cup. Ảnh: CLB

Màn trình diễn tệ hại của MU ở nửa sau hiệp hai, Maguire nói thêm: “Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp trong 60 phút đầu tiên, chúng tôi thể hiện tuyệt vời. Nhưng 30 phút cuối không hề đủ tốt cho CLB này. Chơi cho Man United chúng tôi hiểu rõ trách nhiệm to lớn của mỗi người và chúng tôi cần nhìn lại bản thân, toàn đội cần làm thế.

Tôi cảm giác như thế giới đều muốn Coventry đi tiếp và họ suýt làm được điều đó nhưng chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời, kiên trì và quan trọng là giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu”.

Trong khi đó, huyền thoại của Man United Roy Keane lại không đồng tình với những chia sẻ của Maguire, ông nói trên ITV: “Hàng tuần chúng ta đều bàn về Quỷ đỏ, họ thi đấu thiếu nhất quán, biếu không cho các đối thủ cơ hội, nhất là ở FA Cup năm nay. Nhưng thật điên rồ khi họ lọt vào chung kết bằng sự may mắn vào ngày hôm nay, chắc chắn là như vậy. 

Họ đang đi quá giới hạn chịu đựng của người hâm mộ, Maguire nói toàn đội thể hiện cá tính tuyệt vời, tôi thực sự chả thấy điều đó ở cái đội này. Thành thật mà nói, tôi đã đến giai đoạn không còn thích các cầu thủ này, không hề có những phẩm chất đáng quý nào, ghi bàn rồi lại bị gỡ hòa, tôi chờ một người đứng lên lãnh đạo nhưng toàn thấy những thói quen xấu”.

Phạm Phi
Bạn đang đọc bài viết "Maguire thừa nhận sự thật đáng buồn" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com