Hồ Ngọc Hà bỗng bị khui lại ảnh quá khứ, phản ứng của nữ ca sĩ gây chú ý

16/01/2024 16:29

Hồ Ngọc Hà bỗng dưng bị khui lại ảnh trong quá khứ với nhan sắc mộc mạc, nữ ca sĩ lập tức có phản ứng dễ thương.

Mới đây, trên một diễn đàn sắc đẹp bất ngờ đăng tải lại hình ảnh của “nữ hoàng giải trí Việt” Hồ Ngọc Hà lúc 23 tuổi khiến nhiều khán giả phải trầm trồ trước thần thái và khí chất của nữ ca sĩ. Bức ảnh được ghi lại vào năm 2007 tại một show diễn thời trang. Cô diện trên người chiếc váy xẻ ngực sâu kết hợp cùng tông trang điểm đậm đem lại một khoảnh khắc vô cùng đẹp mắt. 

ho-ngoc-ha-qua-khu-1-1705397244.jpg
Hồ Ngọc Hà tự tin chia sẻ lại hình ảnh quá khứ. Ảnh IGNV

Bị khui lại ảnh quá khứ, Hồ Ngọc Hà có phản ứng vô cùng dễ thương. Nữ ca sĩ chia sẻ lại khoảnh khắc này lên trang cá nhân cùng biểu tượng mặt cười. Có thể thấy, bản thân Hà Hồ cũng cảm thấy tự hào khi nhìn lại quá khứ đầy hào quang lúc còn trẻ của mình. 

ho-ngoc-ha-qua-khu-2-1705397244.jpg
Hồ Ngọc Hà có một sự nghiệp rực rỡ khi còn trẻ. Ảnh internet

Tham gia giới người mẫu không lâu, Hà Hồ được sự nâng đỡ của nhạc sĩ Đức Trí cho ra hai bản hít ấn tượng "Và em đã yêu", "Đêm nghe tiếng mưa". Ngoài ra, người đẹp còn giành được giải thưởng Ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh 2005. 

ho-ngoc-ha-qua-khu-3-1705397244.jpg
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Sự nghiệp thăng hoa, đời tư của Hồ Ngọc Hà hiện tại cũng vô cùng viên mãn. Hà Hồ bén duyên với Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án âm nhạc. Trước tình yêu chân thành, say đắm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại công khai mối quan hệ yêu đương trước dư luận. Sau thời gian yêu đương hẹn hò, Hà Hồ sẵn sàng sinh con cho Kim Lý mà không cần một đám cưới hoành tráng. Cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự quan tâm của công chúng vì quá đáng yêu.

ho-ngoc-ha-qua-khu-4-1705397244.jpg
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Sau khi sinh hai bé song sinh Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dọn về căn biệt thự mới để ở. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ và Kim Lý khiến ai nấy ngưỡng mộ. Chuyện tình của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cũng rất được lòng nhà chồng và thường xuyên sang Thụy Điển thăm bố mẹ chồng.

Quốc Huy
Bạn đang đọc bài viết "Hồ Ngọc Hà bỗng bị khui lại ảnh quá khứ, phản ứng của nữ ca sĩ gây chú ý" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com