Erik Ten Hag khẳng định chỉ trích từ CĐV là một sự ô nhục

23/04/2024 18:43

'Một sự ô nhục' - Erik ten Hag đáp trả những lời chỉ trích sau 'thất bại ở bán kết FA Cup' của Manchester United.

'Một sự ô nhục' - Erik ten Hag đáp trả những lời chỉ trích sau 'thất bại ở bán kết FA Cup' của Manchester United.

Erik ten Hag đã mô tả phản ứng trước việc Manchester United phải nhận chỉ trích sau khi lọt vào bán kết FA Cup là "đáng xấu hổ" và "một sự ô nhục". MU dẫn 3-0 trước đội bóng của Championship Coventry City và phải bước vào loạt sút luân lưu định mệnh, nơi mà họ thắng 4–2.

Các cổ động viên của Quỷ đỏ đã nhanh chóng rời đi sau quả đá phạt đền quyết định của Rasmus Hojlund trong khi những người hâm mộ Coventry vẫn tiếp tục bày tỏ sự cảm kích của họ với các cầu thủ.

Người hâm mộ United la ó khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trong 90 phút, bày tỏ sự tức giận trước sự sụp đổ của đội bóng nhưng Ten Hag cho biết việc lọt vào các trận chung kết FA Cup liên tiếp trong cuộc họp báo sau trận đấu là một "thành tích to lớn".

Tại cuộc họp báo trước trận đấu với Sheffield United, Ten Hag nói: "Chào buổi sáng" khi ông bước vào phòng họp báo, "nắn lại" một số phóng viên nói: "Chào buổi chiều".

 

Ten Hag bắt đầu: "Sắc bén. Tôi nhận thấy không phải ai cũng sắc sảo ở đây", Ten Hag nói. Khi được hỏi ai là người không nhạy bén, anh trả lời: “Ồ, đa số tôi sẽ nói”.

 
Erik Ten Hag: 'Những lời chỉ trích đó là 1 sự ô nhục' 449875 Erik Ten Hag trong họp báo trước trận Sheffield. Ảnh: MEN.

Câu hỏi đầu tiên của BBC tập trung vào việc liệu phản ứng của cổ động viên với kết quả của MU có công bằng hay không và Ten Hag trả lời: "Không. Hoàn toàn không. Bạn đã làm đủ và một câu hỏi: "có xấu hổ không?" Không, phản ứng từ bạn thật đáng xấu hổ. Đó là những bình luận".

“Bóng đá đỉnh cao quan trọng là kết quả, chúng tôi đã lọt vào trận chung kết và chúng tôi xứng đáng với điều đó, không chỉ ở trận này mà còn các trận khác. Chúng tôi mất kiểm soát trong 20 phút, chúng tôi cũng gặp xui xẻo, 3-2, 3-3. Nhưng cuối cùng thì chúng tôi đã rất may mắn, quả phạt đền rất tốt và chúng tôi đã lọt vào trận chung kết".

"Đó là một thành tích to lớn. Hai lần, trong hai năm là một điều tuyệt vời. Đối với tôi với tư cách là một huấn luyện viên, bốn trận chung kết cúp quốc gia trong bốn năm. Những bình luận là một sự ô nhục".

MU sẽ tiếp đón Sheffield tại Old Trafford vào 2h00 thứ 5 ngày 25/4 (theo giờ Việt Nam). Một chiến thắng, thậm chí là phải thắng tưng bừng sẽ giúp Erik Ten Hag và các học trò giải toả tâm lý. Nhưng với một đối thủ đang cạnh tranh khốc liệt cho vị trí trụ hạng tại Ngoại hạng Anh, chắc chắn sẽ không dễ dàng cho Quỷ đỏ trận này.

Nhật Dương
Bạn đang đọc bài viết "Erik Ten Hag khẳng định chỉ trích từ CĐV là một sự ô nhục" tại chuyên mục Thể thao. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com