Tin nóng 29/3: Nữ youtuber chỉ cách ngồi không kiếm tiền qua Tinder; Hiền Hồ bị soi đeo nhẫn cưới?

29/03/2023 17:39

Tin nóng ngày 29/3 nổi bật với các thông tin như: Nữ youtuber chỉ cách ngồi không kiếm tiền qua Tinder: 4 chiêu 'đào mỏ' khiến ai nghe cũng ngán ngẩm; Vừa vướng tin đồn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ bị fan soi đeo nhẫn cưới?

Vừa vướng tin đồn hẹn hò với Trịnh Thăng Bình, Hiền Hồ bị fan soi đeo nhẫn cưới?

Vừa qua trên trang cá nhân, Hiền Hồ vừa cập nhật hình ảnh xinh đẹp của mình. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi nhan sắc ngây thơ và làn da trắng hồng mịn màng. Đáng chú ý, đóa hoa và chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út của cô mới trở thành “tâm điểm” trong khung hình.

 

screenshot-181-1680086145.jpg
 


Ngay lập tức, CĐM nghi vấn người đẹp vừa được nhận được lời cầu hôn. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đơn giản chỉ là một món trang sức của nữ ca sĩ mà thôi.

Xem chi tiết tại đây

 

Thực hư tin đồn Lý Hải bị bắt vì đánh bạc, bà xã lên tiếng nói sự thật

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn 1 nam diễn viên, đạo diễn bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc. Đáng chú ý, dưới phần bình luận rất nhiều netizen đã réo tên Lý Hải.

Trước những tin đồn thất thiệt này, vợ lý Hải – Minh Hà đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết, thông tin này đã xuất hiện cách đây 6 ngày, tuy nhiên thời điểm đó 2 vợ chồng đang tham gia nhiều sự kiện nên chưa có thời gian lên tiếng. Minh Hà khẳng định, ông xã của mình không hề liên quan đến sự việc đánh bạc ở Vĩnh Phúc này.

screenshot-182-1680086145.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Á hậu Thảo Nhi Lê chính thức dừng chân, không được tham dự Miss Universe

Mới đây thông tin Á hậu Thảo Nhi Lê chính thức mất suất tham dự Miss Universe khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Được biết trang chủ chính thức của  Miss Universe Vietnam đã có thông báo về việc cử đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế.

screenshot-184-1680086145.jpg
 


 
"Mặc dù hai bên (Miss Universe Vietnam và Unicorp - đơn vị giữ quyền cử Thảo Nhi Lê đi thi) đã hết sức nỗ lực, nhưng không thể đạt thỏa thuận chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam - yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp".

Xem chi tiết tại đây

Nữ youtuber chỉ cách ngồi không kiếm tiền qua Tinder: 4 chiêu 'đào mỏ' khiến ai nghe cũng ngán ngẩm

Vào ngày 29/3, nhiều cư dân mạng trong đó có nhiều KOL nổi tiếng đã phẫn nộ khi chia sẻ lại 1 clip của nữ youtuber có nội dung với tiêu đề như sau: “Những lần mình kiếm tiền trên Tinder!”.

screenshot-186-1680086145.jpg
 

Theo đó, đoạn clip của youtuber K được đăng tải vào 3 tháng trước đã đề cập đến việc chia sẻ 4 cách mà cô đã kiếm tiền trên Tinder mà không cần đi làm. Đáng nói, nữ youtuber còn khẳng định mình không cần quá xinh đẹp mà chỉ cần có những chiêu bài nắm bắt tâm lý và ‘dùng não’ để có thể khiến nhiều người đàn ông cho tiền. Cụ thể, cô sẽ lập tài khoản trên Tinder và hẹn hò với các chàng trai và có 4 cách để cô nàng kiếm tiền nhờ việc này như sau: Tỏ ra không có tiền mặt khi đi hẹn hò, khiến nhiều đàn ông chuyển khoản tiền taxi cho mình; Ra giá tính tiền phạt đến muộn cho những người đàn ông hẹn hò với mình; Viết hộ profile, chỉ cách tán gái cho nhiều người đàn ông trên Tinder; Chuẩn bị lì xì 20,000vnđ mỗi dịp Tết khi hẹn hò để được lì xì lại từ 200.000vnđ cho đến 1 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Xôn xao clip chồng bắt quả tang vợ mây mưa với 2 người đàn ông cùng một lúc

Vừa qua, một clip bắt gian gây sốt trên mạng xã hội. Anh chồng sau thời gian nghi ngờ việc mình bị “cắm sừng” đã quyết tâm theo dõi và bám theo vợ mình. Lần này, anh bắt tận tay cảnh vợ “mèo mả gà đồng” trong khách sạn. Nhưng choáng hơn cả là khi biết cô vợ không chỉ có 1 mà đến 2 nhân tình cùng làm “chuyện ấy”.

screenshot-187-1680086233.jpg
 

Trong clip, anh chồng cùng bạn bè liên tục gọi cửa nhưng không ai ra mở. Tức giận, họ đạp cửa xông vào bao vây các “nhân vật chính” và chứng kiến cảnh tượng khó coi. Bức ảnh sau đó chụp lại được cảnh người phụ nữ chỉ quấn khăn tắm, bên cạnh còn một người đàn ông không mặc gì.

Xem chi tiết tại đây

Bạn đang đọc bài viết "Tin nóng 29/3: Nữ youtuber chỉ cách ngồi không kiếm tiền qua Tinder; Hiền Hồ bị soi đeo nhẫn cưới?" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com