Thua đậm U23 Việt Nam, HLV Shin Tae Yong bị chủ tịch LĐBĐ Indonesia nhắc nhở

08/05/2022 11:45

Ở trận ra quân, U23 Indonesia đã nhận thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam. Sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong đã bị chủ tịch PSSI nhắc nhở.

Đêm qua (6/5), U23 Indonesia đã có trận ra quân tại SEA Games 31 gặp đội chủ nhà U23 Việt Nam. Những nỗ lực phòng ngự của đội bóng xứ Vạn đảo đã giúp họ đứng vững trước sức ép của thầy trò HLV Park Hang Seo trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Thế nhưng, khi bước sang hiệp đấu thứ 2, các học trò của HLV Shin Tae Yong đã không thể tiếp tục chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà. Phút thứ 54, Tiến Linh điền tên lên bảng điện tử nhờ cú đệm bóng cận thành, khai thông thế bế tắc cho U23 Việt Nam. 20 phút sau, đến lượt Đỗ Hùng Dũng ghi bàn để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Tới phút 87, chiến thắng 3-0 của Việt Nam được ấn định từ cú sút xa có phần may mắn của Lê Văn Đô.

Thất bại 0-3 ở trận ra quân không khiến cho cơ hội đi tiếp của U23 Indonesia nhỏ lại. Tuy nhiên, nếu tiếp tục thể hiện phong độ bết bát như ở trận đấu tối qua, việc đội bóng của ông Shin Tae Yong bị loại ngay từ vòng bảng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bóng đá Việt Nam - Thua đậm U23 Việt Nam, HLV Shin Tae Yong bị chủ tịch LĐBĐ Indonesia nhắc nhở

Sau trận đấu, chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) - ông Mochamad Iriawan đã nhắc nhở các cầu thủ phải lấy lại được sự tập trung, cố gắng hết sức để thắng 3 trận đấu tiếp theo tại vòng bảng. Phát biểu trên tờ Bola.net, ông Iriawan bày tỏ: "Hãy quên đi thất bại ở trận đấu đầu tiên. Đội bóng đã để lộ ra quá nhiều sơ hở, điều này cần phải được khắc phục ở những trận đấu tiếp theo.

Tôi cũng đã yêu cầu HLV Shin Tae Yong phải xem xét lại các vấn đề của toàn đội, qua đó tìm cách để cải thiện. Đội bóng phải có được chiến thắng ở những trận đấu tiếp theo. Cuộc đua tại bảng A vẫn chưa kết thúc, U23 Indonesia vẫn còn cơ hội đi tiếp. Điều quan trọng là phải thắng ở 3 trận đấu còn lại."

U23 Indonesia sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi chạm trán U23 Timor Leste vào ngày 10/5.

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Thua đậm U23 Việt Nam, HLV Shin Tae Yong bị chủ tịch LĐBĐ Indonesia nhắc nhở" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com