The Best Street Style 2020 ngày đầu: Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ thanh lịch bất ngờ

01/12/2020 21:34

Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ thu hút mọi ánh nhìn khi chọn cho mình set váy vải tweed đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch và nổi bật.

Sáng 1/12, hoạt động The Best Street Style nằm trong khuôn khổ sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra. Tại đây, các tín đồ đã có cơ hội thể hiện phong cách thời trang đậm chất riêng thông qua khả năng “mix and match” đầy sáng tạo. Đặc biệt hơn cả, sự xuất hiện của fashionisto Thuận Nguyễn, người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ cùng những gương mặt nổi bật khác đã khiến cho không khí trên đường Đồng Khởi - cung đường thời trang xa hoa bậc nhất Sài Gòn trở nên cực kỳ nhộn nhịp và bùng nổ.

Sự xuất hiện của Giám khảo Fashionisto Thuận Nguyễn đã khiến cho không khí “sàn diễn đường phố” The Best Street Style 2020 trở nên vô cùng nhộn nhịp.

Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ thu hút mọi ánh nhìn khi chọn cho mình set váy vải tweed đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch và nổi bật.

Gương mặt giành giải Nhất The Best Street Style 2020 ghi điểm với outfit được đầu tư kỹ lưỡng và có tính ứng dụng cao.

Fashionisto Minh Tấn với khả năng biến những bộ đồ si thành trang phục sang trọng đã về thứ 2 trong cuộc đua outfit ấn tượng nhất The Best Street Style 2020 ngày đầu tiên.

Giải ba thuộc về Đào Huỳnh Ân - cô gái ghi điểm bởi trang phục theo hướng cổ điển với set vải tweed và mũ beret trắng.

Dù không lọt top 3 outfits ấn tượng nhất nhưng Vio Hồ (phải) và bạn của mình cũng vô cùng nổi bật với set đồ họa tiết “bò sữa” thú vị, lạ mắt.

Stylist Cường Dgon với cách phối đồ trẻ trung, cá tính.

Nhiều gương mặt nổi bật khác cũng phong cách không kém với cách chọn trang phục đậm chất high fashion.

Thu hút sự chú ý không kém là gương mặt nam Tây với phong cách cá tính, điển trai .

The Best Street Style, một “sân chơi” đầy thú vị giúp các tín đồ thể hiện bản lĩnh thời trang đậm dấu ấn cá nhân cũng như chinh phục những phần thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho outfit ấn tượng nhất. Tiếp nối thành công của những năm trước, The Best Street Style 2020 đã chứng kiến những màn “đọ gout” cực chất với loạt bộ trang phục độc đáo và thời thượng, thổi vào không khí cực kỳ náo nhiệt ngay từ ngày đầu tiên diễn ra.

The Best Street Style sẽ diễn ra từ ngày 1 - 6/12/2020 tại đường Đồng Khởi (cạnh Sheraton SaiGon Hotel, thành phố Hồ Chí Minh).

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết "The Best Street Style 2020 ngày đầu: Người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ thanh lịch bất ngờ" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com