Scaloni đón 2 mãnh tướng trước đại chiến Argentina vs Croatia

13/12/2022 13:49

HLV Lionel Scaloni khẳng định bộ đôi tiền vệ Di Maria và De Paul cùng sẵn sàng cho trận đấu với Croatia tại bán kết World Cup 2022.

Giải khác - Scaloni đón 2 mãnh tướng trước đại chiến Argentina vs Croatia

 

Vào 02h00 rạng sáng thứ Tư (14/12), Argentina sẽ đấu Croatia ở vòng 4 đội mạnh nhất World Cup. Trong cuộc trao đổi với các phóng viên, HLV của ĐT Argentina khẳng định Di Maria và De Paul sẽ ra sân trước Croatia. Vị HLV 44 tuổi nói: “Cả Di Maria và De Paul cùng sẵn sàng cho trận đấu, nhưng chúng tôi phải xem số phút họ có thể thi đấu".

Việc Di Maria và De Paul có thể ra sân trong trận gặp Croatia là tin vui cho dàn sao và CĐV Argentina. Lý do đến từ việc Di Maria, đặc biệt De Paul là nhân tố cực kì quan trọng trong hệ thống của đội bóng xứ Tango. Thậm chí, tiền vệ De Paul của Atletico Madrid được đánh giá là cầu thủ quan trọng thứ hai của ĐT Argentina sau Lionel Messi.

Như đã biết, De Paul chấn thương nhẹ ở gân kheo trong buổi tập trước trận tứ kết với Hà Lan. Anh chỉ đá 66 phút ở trận Argentina thắng Hà Lan. Trước đó, De Paul không nghỉ phút nào ở 4 trận tại vòng bảng và vòng 1/8.

Về phía Di Maria, tiền vệ của Juventus bị đau cơ tứ đầu đùi. Do đó, cựu ngôi sao PSG lỡ trận thắng Australia tại vòng 1/8 và chỉ đá 8 phút trước Hà Lan. Bên cạnh đó, Scaloni đánh giá Croatia là đội bóng chất lượng với nhiều cá nhân xuất sắc, vì thế hiểu rằng Argentina sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, Scaloni tin Argentina sẽ vượt qua Croatia để lọt vào chung kết.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Scaloni đón 2 mãnh tướng trước đại chiến Argentina vs Croatia" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com