Rộ tin ông Gong Oh-kyun thay HLV Vũ Hồng Việt cầm quân tại V-League

23/05/2023 19:54

Trên các diễn đàn bóng đá, một số CĐV đã yêu cầu Ban lãnh đạo Nam Định sớm liên hệ mời HLV Gong Oh-kyun về thay thế HLV Vũ Hồng Việt.

Dù được BLĐ đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải V-League 2023 với hàng loạt ngôi sao từng khoác áo ĐTQG: thủ môn Nguyên Mạnh, tiền vệ Đức Huy, Hoàng Thịnh hay hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Tuy nhiên, màn trình diễn ở 2 vòng đấu gần nhất, các cầu thủ Nam Định đều để mất điểm.

Ở vòng 7, họ để thua trước chủ nhà CLB CAHN. Tới vòng 8 mới đây, dù có lợi thế sân nhà và vượt lên dẫn trước, nhưng đội bóng thành Nam vẫn để cho CLB Hải Phòng ra về với 1 điểm.

clb-nam-dinh-1684849729.jpg
CLB Thép Xanh Nam Định tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH sau 8 vòng đấu

Trên một số diễn đàn bóng đá Nam Định, một số ý kiến cho rằng, HLV Vũ Hồng Việt chỉ phù hợp làm công việc giải cứu những đội bóng nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ". Một số ý kiến khác thì nhấn mạnh, đã đến lúc Thép xanh Nam Định cần có một sự thay đổi mạnh mẽ trên băng ghế huấn luyện. Cái tên mà các CĐV Nam Định nhắc tới lúc này chính là HLV Gong Oh-kyun - cựu HLV U23 Việt Nam.

gong-oh-kyun-1684849764.PNG
Một số ý kiến cho rằng CLB Thép xanh Nam Định cần có một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giúp U23 Việt Nam lọt vào tứ kết VCK U23 châu Á 2022 nhờ lối chơi tấn công đẹp mắt và đầy máu lửa. Tuy vậy, vì những khúc mắc trong hợp đồng nên giữa HLV Gong Oh-kyun và VFF đã quyết định chia tay khi thoả thuận hết hạn.

Sau khi rời Việt Nam, HLV Gong Oh-Kyun trở về Hàn Quốc dẫn dắt 1 đội bóng thuộc K-League 1 trong thời gian ngắn trước khi sang châu Âu để tập trung hoàn tất chương trình học nhận bằng AFC Pro. Cách đây không lâu, HLV Gong Oh-Kyun thừa nhận muốn trở lại Việt Nam để làm việc. 

thiet-ke-chua-co-ten-1684849783.jpg
HLV Gong Oh-kyun bày tỏ mong muốn đến Việt Nam làm việc

Ngoài ra, đội bóng thành Nam cũng không phải quá bận tâm về mức lương. Theo tiết lộ, vì mới có bằng AFC Pro nên HLV Gong Oh-Kyun chỉ đòi hỏi mức lương khoảng 10.000 USD/tháng.

Ảnh: Tổng hợp

Phong Trần
Bạn đang đọc bài viết "Rộ tin ông Gong Oh-kyun thay HLV Vũ Hồng Việt cầm quân tại V-League" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com