Mẫu nhí Việt khóc khi mặc trang phục lá cây ở show thời trang

27/09/2020 14:41

Chiều 26/9, hàng chục người mẫu nhí có mặt ở TP.HCM để tham dự show thời trang. Các bé khoác lên mình những bộ đồ làm từ lá cây và được trang điểm đậm.

chi em cam ly,  minh tuyet anh 1

Chiều 26/9, hàng chục người mẫu nhí từ độ tuổi 5-15 có mặt tại TP.HCM để tổng duyệt và làm quen với sân khấu. Đây là show thời trang đầu tiên mở màn sau đợt dịch Covid-19 vừa qua. Trong ảnh, các vũ công nhí của ABC Kids đang tập luyện lại những đoạn nhảy cuối để chuẩn bị cho tiết mục mở màn của show thời trang có chủ đề "Pink Garden".

chi em cam ly,  minh tuyet anh 2

Ở trong hậu trường, các người mẫu nhí được trang điểm đậm, ăn mặc lộng lẫy. Theo anh Nguyễn Hưng Phúc - đạo diễn chương trình - sân khấu thời trang sẽ tái hiện lại khung cảnh khu vườn tuổi thơ. Trong đó, các mẫu nhí vừa trình diễn thời trang, vừa có dịp vui chơi sau một tuần học tập. Đồng thời đây còn là dịp để các nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng cùng hội tụ sau thời gian dài công việc bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

chi em cam ly,  minh tuyet anh 3

Các bé khoác lên mình những bộ đồ cầu kỳ của nhà thiết kế, được làm bằng nhiều loại hoa. Phụ huynh luôn có mặt ở bên để chăm chút, lo lắng cho con gái mình.

chi em cam ly,  minh tuyet anh 4

Khi diện trang phục lá cây lên người, người mẫu nhí bỗng nhiên òa khóc, gây sự chú ý tại hậu trường. Một phụ huynh đứng gần đó tiết lộ cô bé khó chịu, ngứa ngáy khi nhiều lá cây cọ xát vào người. Sau đó, mẫu nhí được người thân động viên, nhanh chóng lấy lại tinh thần.

 

chi em cam ly,  minh tuyet anh 5

Bé Khôi (10 tuổi), đang học tại trường tiểu học ở TP. Cần Thơ. Cậu bé được mẹ đưa đi từ sáng sớm để có mặt tại TP.HCM tham dự show thời trang. Chị Cương - mẹ bé Khôi - cho biết ngoài việc học, con trai chị còn có đam mê diễn catwalk và thời trang. Hiện, bé Khôi theo học một lớp đào tạo người mẫu nhí ở TP.HCM. "Biết con có sở thích làm người mẫu, gia đình tôi hoàn toàn ủng hộ. Tôi luôn theo sát con trai trong việc học và theo đuổi đam mê", chị Cương bày tỏ.

chi em cam ly,  minh tuyet anh 6

Show thời trang còn thu hút nhiều người mẫu nhí đến từ nước ngoài. "Chương trình hôm nay giống như một ngày hội mà các bé được vui chơi, gặp gỡ giao lưu, trình diễn cùng các cô chú nghệ sĩ trước giờ chỉ thấy trên truyền hình. Bé nào thích điện ảnh thì có diễn viên, thích âm nhạc được gặp ca sĩ, thích người đẹp thì có hoa hậu, thích thời trang được gặp người mẫu… Chúng tôi muốn tạo ra không gian mở để các bé chìm đắm trong khu vườn cổ tích thật sự”, đạo diễn Hưng Phúc chia sẻ.

chi em cam ly,  minh tuyet anh 7

Nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ ít khi nhận lời tham dự chương trình thời trang nhưng anh ấn tượng về chủ đề, ý tưởng về một khu vườn nhỏ nên đã nhận lời. Trước giờ diễn, nam nghệ sĩ tạo dáng, chụp hình với dàn mẫu nhí.

chi em cam ly,  minh tuyet anh 8

Gia đình Phan Hiển - Khánh Thi xuất hiện tại show thời trang với vai trò khách mời. Kubi - con trai của "nữ hoàng dancesport" tự tin trước ống kính. Ngay từ nhỏ, cậu bé đã bộc lộ năng khiếu khiêu vũ. Những video Kubi tập luyện nhận nhiều sự quan tâm, thích thú từ người xem.

chi em cam ly,  minh tuyet anh 9

Diễn viên Vân Trang diện đồ đôi cùng con gái khi có mặt ở sự kiện.

 

chi em cam ly,  minh tuyet anh 10

Chị em Minh Tuyết – Cẩm Ly xuất hiện mở màn show thời trang. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ diễn catwalk cùng các con.

chi em cam ly,  minh tuyet anh 11

Hoàng Thuỳ giữ vai trò vedette. Á hậu sinh năm 1992 lộng lẫy trong bộ đầm với nhiều họa tiết đính kết.

Chí Hùng và Tâm An
Bạn đang đọc bài viết "Mẫu nhí Việt khóc khi mặc trang phục lá cây ở show thời trang" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com