Kẻ thắng, người thua trong 3 màn đối đầu đáng chú ý nhất chung kết C1

31/05/2022 12:03

Trận chung kết Champions League 2021/22 chứng kiến 3 màn đối đầu đáng chú ý mà đã có những người thắng và những kẻ thua cuộc.

Bóng đá Châu Âu - Kẻ thắng, người thua trong 3 màn đối đầu đáng chú ý nhất chung kết C1

1. Trent Alexander-Arnold v Vinicius Junior
Alexander-Arnold đã phải trải qua một buổi tối mưa gió trong lần cuối cùng anh gặp Vinicius Junior, người đã ghi hai bàn giúp Real Madrid hạ gục Liverpool trong trận tứ kết mùa trước.

Trong dịp này, chỉ cần một lần mất tập trung là tiền đạo cánh trái của Madrid đã nhanh như chớp để giành chiến thắng trong cuộc đấu nhân sự quan trọng một lần nữa.

Bóng đá Châu Âu - Kẻ thắng, người thua trong 3 màn đối đầu đáng chú ý nhất chung kết C1 (Hình 2).

Hậu vệ phải Alexander-Arnold thậm chí còn không nhìn qua vai khi quả bóng đi qua khung thành từ đường chuyền của của Federico Valverde và kẻ săn trộm Vinicius ở phía sau cột dọc để ghi bàn duy nhất trận đấu.

Thắng: Vinicius
Thua: Trent Alexander-Arnold

2. Virgil van Dijk vs Karim Benzema
Van Dijk tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng và ổn định để giữ cho cỗ máy ghi bàn của Real Madrid, Karim Benzema, im lặng trong suốt cả trận đấu.

Benzema là nhân tố chủ chốt cho màn lội ngược dòng hoành tráng của Real Madrid trong mùa giải này nhưng anh đã không thể thêm vào con số 15 bàn thắng của mình.

Bóng đá Châu Âu - Kẻ thắng, người thua trong 3 màn đối đầu đáng chú ý nhất chung kết C1 (Hình 3).

Tuy nhiên, có một khoảnh khắc không lâu trước khi hiệp một kết thúc khi chân sút hàng đầu của Los Blancos khéo léo né được hàng phòng ngự vững chắc của Liverpool và tưởng rằng anh đã phá vỡ thế bế tắc.

Nhưng sau một sai lầm trong phòng ngự của Liverpool, tiền đạo của Real Madrid đã chứng kiến bàn thắng của mình bị việt vị - ngay cả sau khi kiểm tra VAR.

Thắng: Van Dijk
Thua: Benzema

3. Thiago Alcantara vs Luka Modric
Khó có thể tìm thấy hai người chuyền bóng tốt hơn ở bóng đá châu Âu so với cặp đôi này nhưng họ gần như triệt tiêu lẫn nhau trong cuộc chiến tiền vệ then chốt.

Thiago Alcantara đã bị nghi ngờ trước trận đấu với một vết đau ở gót chân Achilles và mặc dù anh vẫn đủ thể lực để ra sân nhưng dường như không có được phong độ cao nhất.

Bóng đá Châu Âu - Kẻ thắng, người thua trong 3 màn đối đầu đáng chú ý nhất chung kết C1 (Hình 4).

Luka Modric cũng không đạt phong độ cao nhất trong trận chung kết Champions League nhưng cầu thủ 36 tuổi vẫn cho thấy mình là một điểm tựa của Real Madrid.

Thắng: Modric
Thua: Thiago

 

Đăng Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Kẻ thắng, người thua trong 3 màn đối đầu đáng chú ý nhất chung kết C1" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com