HLV Troussier loại cầu thủ đầu tiên ở tuyển Việt Nam

07/06/2023 08:04

Chiều 6/6, HLV trưởng Philippe Troussier đã quyết định trả hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy về CLB Nam Định do chấn thương.

Chiều 6/6, HLV trưởng Philippe Troussier đã triển khai giáo án cho buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trong thời gian này, các bác sĩ LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã kiểm tra y tế với các cầu thủ lên tập trung ĐTQG. Kết quả cho thấy hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy bị chấn thương trong trận đấu mới đây giữa Nam Định và CLB Hà Nội và dự kiến phải nghỉ hồi phục khoảng 2 tuần.

Do đội tuyển tập trung ngắn ngày để thi đấu FIFA Days nên HLV Philippe Troussier quyết định trả Hồng Duy về CLB để tiếp tục điều trị và không triệu tập bổ sung thêm cầu thủ nào khác. Hồng Duy trở lại bản doanh Nam Định ngay tối 6/6. Quân số của đội tuyển Việt Nam lúc này là 33 cầu thủ.

cau-thu-dau-tien-bi-loai-1686103348.jpg
HLV Philippe Troussier quyết định trả Hồng Duy về CLB Nam Định để điều trị chấn thương

25 cầu thủ trong nhóm này đã lên hội quân và có buổi tập đầu tiên với HLV Troussier vào chiều cùng ngày. Số còn lại sẽ lên tập trung sau ngày 7/6, khi loạt trận cuối của vòng 11 V-League 2023 khép lại.

Về trường hợp 3 cầu thủ đang khoác áo CLB nước ngoài, Công Phượng sẽ gia nhập đội tuyển vào ngày 10/6, Văn Toàn trở về nước vào ngày 12/6 trong khi Quang Hải đã có mặt tại Hà Nội và sẽ tái ngộ các đồng đội tại buổi tập ngày mai. Một gương mặt đáng chú ý khác là cầu thủ Việt kiều Nguyễn An Khánh tối hôm nay cũng sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam.

hong-duy-bi-loai-khoi-dt-viet-nam-1686103369.jpg
Hồng Duy bị loại khỏi ĐT Việt Nam do chấn thương

Trong giai đoạn đầu tiên của đợt tập trung (diễn ra từ 6/6 đến 13/6), HLV Troussier sẽ kết hợp lực lượng tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam trong cùng một giáo án, sau đó sẽ tiến hành phân tách và chọn ra khoảng 26 cầu thủ cho trận giao hữu quốc tế đầu tiên gặp Hong Kong (Trung Quốc) ngày 15/6.

Trên cơ sở màn trình diễn của các cầu thủ ở hai trận đấu này, kết hợp với đánh giá sự thể hiện của nhóm các cầu thủ thi đấu trận gặp Hong Kong (Trung Quốc), HLV Philippe Troussier sẽ đưa ra quyết định về đội hình tuyển Việt Nam gặp Syria ngày 20/6.

Ảnh: Tổng hợp

Phong Trần
Bạn đang đọc bài viết "HLV Troussier loại cầu thủ đầu tiên ở tuyển Việt Nam" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com