HLV Philippines: 'Hòa U23 Việt Nam là cả một thành tựu'

09/05/2022 13:21

HLV Norman Fegidero vui mừng sau khi U23 Philippines cầm hòa đương kim vô địch SEA Games U23 Việt Nam với tỷ số 0-0 tại bảng A SEA Games 31 tối 8/5.

Highlights SEA Games: U23 Việt Nam 0-0 Philippines Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo ép sân, nhưng không thể giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

"Hòa U23 Việt Nam là cả một thành tựu. Đó là đội mạnh nhất ở bảng đấu này và cả khu vực Đông Nam Á. Sau trận đầu của U23 Việt Nam trước Indonesia, chúng tôi đã phân tích họ và lên phương án tiếp cận trận đấu. Chúng tôi đã điều chỉnh chiến thuật của đội làm sao để ngăn Việt Nam tấn công bởi tôi biết hàng công của họ rất mạnh. Hòa được họ là kết quả rất có lợi", ông Norman Fegidero mở đầu trong cuộc họp báo sau trận.

Chiến lược gia 52 tuổi bước vào phòng họp báo với vẻ ngoài rạng rỡ. Ông và học trò của mình đã đạt được mục tiêu khi cầm hòa nhà đương kim vô địch đồng thời là đội chủ nhà. HLV Fegidero tiếp tục: "Rất khó để chơi phòng ngự trong một ngày có thời tiết mưa như hôm nay. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó cũng là một yếu tố ủng hộ tuyển U23 Philippines".

"Mục tiêu của đội là giành vé vào bán kết. Trận hòa này có ý nghĩa như một trận thắng", HLV U23 Philippines khẳng định.

Ông Fegidero cho biết hiện giờ chưa quan tâm tới U23 Indonesia, đối thủ ở trận cuối của Philippines. Đây cũng có thể là trận cầu quyết định tấm vé đi tiếp của cả U23 Philippines và Indonesia. HLV này khẳng định ông chỉ muốn hướng mục tiêu tới trận tiếp theo với U23 Myanmar.

U23 Philippines rất quyết tâm vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games. Ở giải đấu năm 2019 trên sân nhà, đội bị vuột mất cơ hội dù chơi không tệ.

Sau trận hòa 0-0, U23 Philippines duy trì ngôi đầu bảng A với 4 điểm, hơn đội chủ nhà U23 Việt Nam về hiệu số.

hlv u23 philippines anh 1

Ngọc Lê
Bạn đang đọc bài viết "HLV Philippines: 'Hòa U23 Việt Nam là cả một thành tựu'" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com