HLV Malaysia: "Chúng tôi đã biết điểm yếu của Việt Nam"

26/12/2022 14:25

HLV Kim Pan Gon khẳng định đã tìm ra được phương pháp để khắc chế ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu sắp tới tại SVĐ Mỹ Đình.

32163237067970391703874370524967-1672039408.jpg
 

 

Như chúng ta đã biết, Việt Nam là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Họ có những điểm mạnh và yếu, những thông tin này tôi sẽ không chia sẻ với báo chí mà với BHL của mình”, HLV Kim Pan Gon mở đầu cuộc họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Chia sẻ về lực lượng ĐT Malaysia sau trận đấu với Lào, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Các cầu thủ của chúng tôi đang phục hồi rất tốt, sau buổi tập ngày hôm nay, họ sẽ sẵn sàng thi đấu. Thời tiết tại Hà Nội có chút khác biệt với ở Malaysia, nhưng tôi không nghĩ rằng điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn tới trận đấu".

Trận đấu ngày mai sẽ là cuộc chiến giữa hai HLV người Hàn Quốc, ông Kim Pan Gon cho biết HLV Park Hang Seo rất nổi tiếng ở quê nhà. "Ở Hàn Quốc, tất cả mọi người đều biết ông Park Hang Seo, ông ấy rất được người dân Hàn Quốc tôn trọng. Tôi rất vinh dự khi được đối đầu với ông ấy, tôi sẽ cố gắng để giúp đội tuyển Malaysia có được kết quả tốt nhất.”

Nhận định thêm về cuộc đối đầu sắp tới với ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhất của Malaysia. Đội tuyển Việt Nam đã phát triển mạnh trong thời gian gần đây, họ đã chứng tỏ được năng lực ở các trận đấu lớn.

Malaysia không thành công ở AFF Cup 2020, nhưng chúng tôi đang trở lại. Chúng tôi trải qua những trận đấu khó khăn ở vòng loại Asian Cup giữa năm nay, vì vậy giờ đây chúng tôi không e ngại bất kỳ đối thủ nào, bao gồm ĐT Việt Nam".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Maylasia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 trên SVĐ Mỹ Đình. Hiện tại, đoàn quân của HLV Kim Pan Gon đã dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối sau lượt trận. Xếp sau lần lượt là ĐT Việt Nam, Singapore, Myanmar và Lào.

 

Bảo long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "HLV Malaysia: "Chúng tôi đã biết điểm yếu của Việt Nam"" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com