HLV ĐT Thái Lan tuyên bố 'chất như nước cất' trước thềm AFF Cup 2022

16/12/2022 10:51

Bất chấp sự thiếu hụt về mặt lực lượng, HLV Mano Polking khẳng định mục tiêu của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022 là bảo vệ thành công chức vô địch

thailanvodichaffcup2020-1670916665.jpg
 

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã cùng Trưởng đoàn Nualphan Lamsan và huấn luyện viên Alexandre Polking công bố danh sách 24 cầu thủ tham dự AFF Cup 2022. "Voi chiến" thiếu rất nhiều cái tên đáng chú ý so với khi họ đăng quang năm ngoái. Danh sách 24 tuyển thủ của Thái Lan năm nay chỉ có 8 gương mặt từng tham gia giải đấu năm 2021.

Đó là các hậu vệ Theerathon Bunmathan, Kritsada Kaman; các tiền vệ Sarach Yooyen, Bordin Phala, Sivakorn Tiatrakul, Weerathep Pomphan; cùng 2 tiền đạo Adisak Kraisorn và Teerasil Dangda.

Thái Lan sẽ không có đội trưởng Chanathip Songkrasin do cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản này chưa được câu lạc bộ chủ quản cho phép về nước. Tương tự, các câu lạc bộ ở Nhật Bản cũng không đồng ý để Supachok và Chaowat trở về nước dự giải.

Bóng đá Việt Nam - HLV ĐT Thái Lan tuyên bố 'chất như nước cất' trước thềm AFF Cup 2022

Trong khi đó, thủ môn số 1 Sirawat hay Chatchai, Kawin Thamsatchanan cũng vắng mặt. Hậu vệ Tristan Do, tiền vệ Thanawat Suengchitthawon, tiền đạo Suphanat Muenta cũng không được lên tuyển vì những lý do khác nhau.

Tuy nhiên, mới đây HLV Mano Polking đã đăng tải dòng trạng thái cho thấy rằng ông và toàn đội vẫn hướng tới mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. 

Chúng tôi sẽ làm điều đó cùng nhau. Với sự tin tưởng của người hâm mộ và thái độ quyết tâm của các cầu thủ, chúng tôi sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Đó là một công việc tuyệt vời và tôi rất vui khi được làm việc với 24 cầu thủ chất lượng. Toàn đội sẽ chiến đấu để mang về chiến thắng cho ĐTQG Thái Lan”, HLV Mano Polking nhấn mạnh.

Có thể thấy, HLV Mano Polking đang đặt quyết tâm rất cao ở giải đấu năm nay. Theo tiết lộ, hợp đồng của HLV Mano Polking với bóng đá Thái Lan vẫn còn hạn tới hết năm 2023. Tuy nhiên, nếu không đạt được mục tiêu đã đề ra, rất có thể ông sẽ bị sa thải ngay lập tức. Trong năm 2022, các cấp độ bóng đá Thái Lan cũng không đạt được nhiều kết quả tốt ở các giải đấu quốc tế.

Các cầu thủ Thái Lan năm nay nằm chung bảng với Indonesia, Malaysia, Philippines và Brunei. Thầy trò HLV Polking sẽ hội quân vào ngày 6/12. Sau đó, họ có hai trận giao hữu gặp Myanmar ngày 11/12 và Đài Bắc Trung Hoa ngày 14/12.

PV
Bạn đang đọc bài viết "HLV ĐT Thái Lan tuyên bố 'chất như nước cất' trước thềm AFF Cup 2022" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com