HLV Đinh Thế Nam nói gì sau chiến thắng 7-0 trước Singapore?

21/02/2022 10:28

Có màn ra quân suôn sẻ với thắng lợi 7-0 trước U23 Singapore, HLV Đinh Thế Nam đã có những chia sẻ sau trận đấu.

U23 Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận ra quân tại giải U23 Đông Nam Á 2022 tối 19/2 khi vượt qua U23 Singapore với tỷ số đậm 7-0. Các bàn thắng của U23 Việt Nam được ghi do công Văn Tùng, Xuân Tiến, Ngọc Thắng, Thanh Khôi và Tiến Long.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Chúc mừng các cầu thủ đã thi đấu một trận thắng lợi với tỉ số đậm. Do dịch bệnh covid nên tôi nghĩ nó cũng ảnh hưởng, 1 số ca dương tính của Singapore và đội chúng tôi nên ảnh hưởng phần nào đến chuyên môn."

Bóng đá Việt Nam - HLV Đinh Thế Nam nói gì sau chiến thắng 7-0 trước Singapore?

"Với tôi như đã nói, Singapore không yếu nhưng trong thời gian vừa qua, sau khi đá với Thái Lan, nhiều vị trí bị dương tính nên không thể tham gia trong cả trận đấu với Thái Lan và chúng tôi. Lực lượng của họ trận này chỉ có 14 người đủ để đăng ký, đó là thiệt thòi rất lớn. Nếu đủ lực lượng, nếu họ tận dụng được khả năng chơi bóng bổng cũng rất khó khăn cho chúng tôi. Cũng may chúng tôi ghi bàn thắng được sớm ở phút thứ 4 nên giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ của tôi", HLV Đinh Thế Nam khẳng định.

Nói về kế hoạch sắp tới tại SEA Games 31, cựu tuyển thủ CLB Thể Công tiết lộ: "Thông qua giải này, các cầu thủ chủ yếu ở độ tuổi 20, 21, để rèn luyện thông qua đây tìm ra một số cầu thủ bổ sung cho U23. Với tôi đánh giá có 4-5 cầu thủ bổ sung, còn việc lựa chọn đến đâu là của HLV trưởng để chuẩn bị cho SEA Games."

Bóng đá Việt Nam - HLV Đinh Thế Nam nói gì sau chiến thắng 7-0 trước Singapore? (Hình 2).

Đánh giá về đối thủ sắp tới là Thái Lan, HLV trưởng U23 Việt Nam tỏ ra vô cùng thận trọng: "Với Thái Lan thông qua trận tôi đã xem thi đấu với Singapore, Thái Lan là đội bóng ở nền bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Tôi đánh giá rất cao lối chơi của Thái Lan, có độ kết dính, họ có thời gian tập với nhau nhiều. Sơ đồ chiến thuật đá trận trước giống với chúng tôi là 4-3-3. Tôi nghĩ khả năng là 50-50, đội nào thi đấu với tinh thần tốt, quyết tâm cao, linh hoạt phối hợp trong phòng ngự và tấn công thì sẽ giành thắng lợi."

Tổng Hợp
Bạn đang đọc bài viết "HLV Đinh Thế Nam nói gì sau chiến thắng 7-0 trước Singapore?" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com