Đồng đội của Son Heung-min bị bắt ở Trung Quốc, nghi vấn bán độ

24/05/2023 08:40

Tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc Son Jun-ho bị bắt ở Trung Quốc do liên quan đến dàn xếp tỷ số.

Tuyển thủ Son Jun-ho (Hàn Quốc) bị cáo buộc dàn xếp tỉ số, bán độ ở giải nhà nghề Trung Quốc và đã bị cơ quan chức năng nước này bắt giữ cùng nhiều cầu thủ khác.

Truyền thông Trung Quốc cho biết tuyển thủ Hàn Quốc này bị bắt trước khi lên máy bay cùng gia đình rời Trung Quốc. Cùng bị bắt với Son Jun-ho còn có một HLV liên quan vụ điều tra đưa và nhận hối lộ trong bóng đá.

cau-thu-han-quoc-ban-do-1684895951.jpg
Son Jun-hon từng khoác áo ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2022

Son Jun-hon từng khoác áo ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2022, anh đã ra sân 3 trận và đều từ băng ghế dự bị. Cầu thủ này thi đấu ở các trận gặp Uruguay, Bồ Đào Nha và Brazil. 

Ở cấp CLB anh đang chơi cho CLB Sơn Đông Đài Sơn (Trung Quốc). CLB này không đưa ra lời bình luận nào trên các phương tiện cũng như không trả trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo chí khi được hỏi.

cau-thu-han-quoc-bi-bat-1684895951.jpg
Son Jun-hon trong màu áo CLB Sơn Đông Đài Sơn

Về phía Hàn Quốc, các cơ quan ngoại giao của đất nước này đang tiến hành các thủ tục can thiệp cho công dân nước mình, trợ giúp Son Jun-ho về các vấn đề pháp lý. Được biết, Son Jun-ho đã thừa nhận anh cùng các đồng đội đã đồng ý dàn xếp tỉ số trong những trận đấu. 

Đại diện của Son Jun-ho cho biết LĐBĐ Hàn Quốc cũng đã liên lạc với phía Trung Quốc để tìm hiểu thêm những thông tin cần thiết và người đại diện của Son Jun-ho cũng tin rằng thân chủ của mình sẽ sớm được tại ngoại.

Ảnh: Tổng hợp

Phong Trần
Bạn đang đọc bài viết "Đồng đội của Son Heung-min bị bắt ở Trung Quốc, nghi vấn bán độ" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com