Điểm tin tối 12/12: Modric cảnh báo Messi, ví Croatia như Real Madrid

Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong hôm nay 12/12.
Giải khác - Điểm tin tối 12/12: Modric cảnh báo Messi, ví Croatia như Real Madrid

 

Luka Modric quyết hạ Argentina ở bán kết

Trả lời phỏng vấn mới đây, Modric chia sẻ: “Chúng tôi có DNA giống Real Madrid vì cả hai đội luôn chiến đấu đến cùng và không bao giờ bỏ cuộc. Mọi người đều nhìn vào các nước lớn, nhưng chúng tôi không có vấn đề gì với điều đó, vì những nước lớn là đội được yêu thích hơn. Tất nhiên chúng tôi muốn kết thúc các trận đấu sớm hơn và không phải đá luân lưu, nhưng chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng.

Croatia sẽ chạm trán Argentina và Messi. Tất nhiên Messi là cầu thủ lớn, anh ấy là cầu thủ giỏi nhất của họ, và chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn anh ấy, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng và sẽ cố gắng hết sức. Anh ấy sẽ gặp khó khăn trước hàng thủ của Croatia. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi hay nhất có thể để lọt vào trận chung kết”, tiền vệ 37 tuổi cho hay.

Bồ Đào Nha nhắm Simeone cho ghế HLV trưởng

Theo một số nguồn tin tới từ Bồ Đào Nha, trong những HLV có thể kế tục Santos có cả Diego Simeone, đương kim HLV trưởng của Atletico Madrid. Danh tiếng của Simeone đã không còn lạ lẫm với giới chuyên môn, ông đưa Atletico Madrid tới thành công với một lối chơi dựa vào sự chắc chắn trong phòng thủ. Mặc dù cách đá của Simeone hay bị chê bai nhưng được xem là rất hợp ở các giải đấu cấp tuyển.

Lộ diện trọng tài bắt trận chung kết

Theo nguồn tin từ tờ The Times (Anh), trọng tài người Brazil, Wilton Sampaio đang trở thành ứng viên hàng đầu nhận nhiệm vụ cầm còi trận chung kết World Cup 2022. Ông vừa là nhiệm vụ ở trận tứ kết giữa Pháp và ANh. Sampaio chỉ là 1 trong 12 "vua áo đen" được FIFA giữ lại chuẩn bị cho công tác trọng tài ở 4 trận đấu cuối của giải (2 trận bán kết, 1 trận tranh hạng ba và 1 trận chung kết). Bên cạnh Sampaio, ứng viên sáng giá cầm còi ở trận chung kết còn có Anthony Taylor, trọng tài số 1 nước Anh.

Tiền vệ tuyển Mỹ suýt bị trục xuất về nhà

Nhiều nguồn tin cho biết ĐT Mỹ đã suýt đuổi tiền vệ Giovanni Reyna về nước trong thời gian World Cup diễn ra. Reyna bị phàn nàn do anh đã thiếu nỗ lực trong tập luyện lẫn trong một trận đá tập trước thềm giải đấu. Reyna đã phải xin lỗi toàn đội để không bị đuổi về.

Tuyển Anh chưa vội mời HLV Tuchel

Tờ Bild nước Đức tiết lộ Tuchel để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐTQG Anh. Thuyền trưởng người Đức thích nghi và yêu mến cuộc sống ở xứ sương mù sau khoảng thời gian dẫn dắt Chelsea. Kinh nghiệm dẫn dắt các ngôi sao tên tuổi, vô địch Champions League cùng The Blues là những điểm cộng lớn trong bản CV của Tuchel. Tuy nhiên FA dường như vẫn chưa nghĩ đến điều này, khi vẫn muốn cho HLV đương nhiệm Gareth Southgate thêm thời gian.

Croatia tung tin có "nội gián" ở ĐT Argentina

Theo tờ Sportske Novosti, một cầu thủ Croatia đã phát hiện ra kế hoạch dùng tiểu xảo của Argentina ở trận bán kết tới thông qua cuộc nói chuyện với đồng đội tại CLB. Cầu thủ Argentina tiết lộ thông tin này được cho là thường xuyên nằm trong danh sách đá chính của Argentina. Theo đó, qua một cuộc gọi video với đồng đội ở CLB (là tuyển thủ Croatia), anh này nói được giao nhiệm vụ dùng tiểu xảo để khiến Croatia phân tâm, qua đó không thể triển khai chiến thuật như ý. Cầu thủ Argentina này còn khẳng định đội nhà có kế hoạch đánh bại đối thủ trong 60 phút.

Messi được xóa thẻ vàng trước thềm bán kết World Cup 2022

HLV Lionel Scaloni có thể thở phào nhẹ nhõm bởi theo điều lệ của World Cup 2022, những cầu thủ nào có 1 thẻ vàng sau vòng tứ kết sẽ được xóa bỏ. Các trường hợp đã nhận đủ 2 thẻ vàng trước vòng bán kết vẫn bị treo giò. Ngoài Messi, 7 cầu thủ khác của Argentina cũng bị trọng tài rút thẻ vàng trong cuộc thư hùng với Hà Lan gồm Lisandro Martínez, Nicolás Otamendi, Cristian Romero, Marcos Acuna, Gonzalo Montiel, Leandro Paredes và Angel Di Maria. Trong số này, Acuna và Montiel đều đã phải nhận thẻ ở các vòng đấu trước, do đó cả hai sẽ không thể ra sân trong trận gặp Croatia tại bán kết.

Trân Anh(t/h)