Cổ động viên Đông Nam Á nói gì sau trận chung kết SEA Games 32 đầy kịch tính?

17/05/2023 09:54

Rất nhiều những ý kiến trái chiều được đưa ra từ CĐV Đông Nam Á sau trận chung kết SEA Games 32 tối 16/5.

Trận chung kết SEA Games 32 diễn ra vào tối 16/5 đã khép lại với tấm HCV giành cho U22 Indonesia. Tuy nhiên, dư âm của màn đọ sức này vẫn còn đó. Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á (Asean Football), các CĐV từ các nước trong khu vực đã liên tục đưa ra những ý kiến trái chiều về kết quả cũng như diễn biến của trận đấu.

dien-dan-asean-football-1684295441.JPG
 

(CLO) Trong khi một vài cổ động viên Thái Lancho rằng trận chung kết SEA Games 32 là nỗi hổ thẹn của Đông Nam Á thì người hâm mộ Indonesia lại tỏ ra vô cùng thích thú. Một CĐV có tài khoản tên tài khoản @Zul Fahmi Ramadhan bày tỏ sự phấn khích khi chứng kiến màn ẩu đả giữa cầu thủ và BHL 2 đội với bình luận. "Đây là bộ phim hay nhất. "Tính thể thao, hành động, phiêu lưu, giật gân... đều có".

cdv-dna-1684295455.JPG
 

Một CĐV Việt Nam @Hiếu Lê cũng để bình luận: "Indo không những đá banh mà còn biểu diễn võ thuật". Trong khi đó, CĐV Thái Lan @Natthawut Veeragitpanit bình luận. "Xin lỗi các bạn về màn ăn mừng không phải phép của cầu thủ Thái Lan. Các đội bóng trẻ của chúng tôi thường mất kỷ luật như vậy".

Cổ động viên Thái Lan @Narongsak Chiwimahannob cũng bày tỏ: "Chúc mừng nhà vô địch trong sạch Indonesia. Hôm nay, Thái Lan để mất thể diện cả trong lẫn ngoài sân, thua tỷ số, đi ngược lại tinh thần của thể thao. Tôi rất xin lỗi về sự cố này. Hy vọng cầu thủ số 2 không bị đau quá nhiều và sớm lành vết thương. Ẩu đả thế này không nên xảy ra nữa".

cdv-dong-nam-a-1684295478.JPG
 

Một CĐV Philippines chia sẻ. "Chúc mừng Indonesia sau nhiều năm đau khổ. Các bạn xứng đáng với HC vàng lần này. Tôi còn nhớ khi các bạn thua Malaysia ở loạt luân lưu chung kết SEA Games 2011, được tổ chức tại Indonesia. Đó là thất bại đau đớn, nhưng cuối cùng các bạn đã vô địch".

Ảnh: Chụp màn hình

Phong Trần
Bạn đang đọc bài viết "Cổ động viên Đông Nam Á nói gì sau trận chung kết SEA Games 32 đầy kịch tính?" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com