Chung kết Hoa hậu Thế giới ấn định ngày tổ chức sau khi bị tạm hoãn

22/12/2021 23:27

Do ảnh hưởng có dịch Covid-19 nên đêm chung kết Miss World 2021 phải dời lịch sang tháng 3/2022.

Ngày 22/12, ban tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới) thông báo lịch trình cụ thể của đêm chung kết cuộc thi. Theo đó, chương trình diễn ra vào ngày 16/3, tại Coliseum Jose Miguel Agrelot, Puerto Rico.

"Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được ở lại Puerto Rico để trao vương miện cho Miss World. Ban tổ chức bất ngờ trước sự ủng hộ của người dân nơi đây. Kế hoạch cho đêm chung kết được chuẩn bị từ hôm nay. Các thí sinh sẽ quay lại Jose Miguel Agrelot để tranh tài trong đêm chung kết", bà Julia Morley - chủ tịch Miss World cho biết.

Nhiều netizen tỏ ra không mấy hài lòng với ngày thi này, vì đó là ngày thứ Tư, một ngày trong tuần chứ không phải cuối tuần như đa số các đêm chung kết của các cuộc thi nhan sắc quốc tế khác.

Văn hoá - Chung kết Hoa hậu Thế giới ấn định ngày tổ chức sau khi bị tạm hoãn

Các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2021 trong buổi ghi hình cho phần trình diễn Dances Of The World.

Hoa hậu Thế giới là cuộc thi quốc tế lâu đời nhất và uy tín nhất, được thành lập vào năm 1951. Hàng năm, cuộc thi chọn ra cô gái thể hiện tốt nhất các giá trị của tổ chức. Tân Hoa hậu Thế giới trở thành hình ảnh của tổ chức hỗ trợ các hoạt động xã hội và từ thiện khác nhau trên khắp thế giới.

Đây cũng là lần đầu tiên đấu trường nhan sắc đình đám này được tổ chức tại một lãnh thổ nói tiếng Latinh, mặc dù khu vực Mỹ Latinh đã từng có rất nhiều đại diện giành vương miện Hoa hậu Thế giới. Puerto Rico đã có 2 đại diện từng giành chiến thắng tại Miss World vào các năm 1975 và 2016.

BTC Miss World cũng thông báo thêm, với những khán giả đã mua vé cho đêm thi Chung kết trước đó bị hủy, hoàn toàn có thể dùng vé đó cho đêm Chung kết tới đây vào tháng 3. Nếu khán giả nào muốn trả lại vé cũng có thể được trả lại, và BTC cũng mong sẽ bán được thêm vé cho đêm thi này, vì đây là một sự kiện đặc biệt, kỷ niệm lần tổ chức thứ 70 của Miss World.

Quốc Tiệp (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Chung kết Hoa hậu Thế giới ấn định ngày tổ chức sau khi bị tạm hoãn" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com