Dàn mỹ nhân là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021

08/12/2021 18:38

Dàn giám khảo cuộc thi Miss Universe 2021 quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Marian Rivera, thiên thần nội y Adriana Lima và Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere.

giam khao Miss Universe 2021 anh 3

Thông tin Marian Rivera làm giám khảo Miss Universe 2021 được người đẹp chia sẻ trong cuộc phỏng vấn của GMA Network. "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một trong những sự kiện quan trọng của thế giới. Tôi sẽ đại diện Philippines, đó chính là vinh dự lớn lao. Tôi nhận lời tham gia bằng tất cả trái tim mình", nữ diễn viên nói. Trước đệ nhất mỹ nhân Philippines, hai người đẹp của Philippines là Lea Salonga, Pia Wurtzbach từng xuất hiện trên hàng ghế giám khảo cuộc thi sắc đẹp lớn. Ảnh: @marianrivera.

giam khao Miss Universe 2021 anh 4

Coco Rocha là cái tên tiếp theo xuất hiện trên hàng ghế giám khảo Miss Universe. Siêu mẫu người Canada trước đây từng làm huấn luyện viên chương trình người mẫu nổi tiếng The Face. Trong làng thời trang thế giới, ngôi sao Canada được mệnh danh là tắc kè hoa, khả năng tạo dáng nhanh và độc đáo. Với kinh nghiệm làm giám khảo từ năm 25 tuổi, cô được người hâm mộ cuộc thi sắc đẹp yêu thích khi nhận lời ngồi ghế nóng. Ảnh: Entertainment Weekly.

giam khao Miss Universe 2021 anh 11

Ngoài dàn mỹ nhân nổi tiếng, ghế nóng Miss Universe 2021 có mặt Vlogger người Mỹ gốc Philippines Patrick Starrr, nhà sản xuất người Israel Tali Eshkoli, diễn viên Lyrica Okano và nhà báo Lyrica Okano, theo Phil Star. Ảnh: Getty.

 

Trạch Dương

Bạn đang đọc bài viết "Dàn mỹ nhân là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com