Mặt mộc của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2021

10/12/2021 13:36

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ luôn tổ chức buổi chụp hình gương mặt không trang điểm của các thí sinh trong suốt 5 năm qua. Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh lần này là Benjamin Askinas.

mat moc cua hoa hau anh 1

Hàng năm, kể từ 2016, Miss Universe đều tổ chức buổi chụp hình gương mặt thí sinh không trang điểm trước thềm cuộc thi. Chia sẻ với Insider, nhiếp ảnh gia Benjamin Askinas cho biết: "Buổi chụp ảnh không trang điểm đầu tiên diễn ra vào năm 2016 và nó luôn sôi động". Các bức ảnh đã gây ảnh hưởng trên mạng xã hội và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

mat moc cua hoa hau anh 2

Askinas cho biết có nhiều áp lực từ cuộc thi khiến các thí sinh luôn phải chỉn chu, cẩn thận với ngoại hình. Anh tin rằng những bức ảnh chụp gương mặt không trang điểm sẽ truyền sức mạnh cho các thí sinh. "Buổi chụp hình là cơ hội để họ nâng niu vẻ đẹp của mình và bước ra khỏi vùng an toàn. Tôi rất hào hứng khi thực hiện nó", Askinas nói.

mat moc cua hoa hau anh 3

Nhiếp ảnh gia Benjamin Askinas thường trò chuyện với các thí sinh trước khi thực hiện bộ ảnh. Anh nhấn mạnh các thí sinh có quyền từ chối nếu họ cảm thấy không thoải mái. Benjamin Askinas nói: "Các thí sinh đều chọn tham gia. Họ rất hào hứng khi được góp phần giúp phá vỡ các tiêu chuẩn sắc đẹp". Askinas tin rằng buổi chụp sẽ chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng hoa hậu cũng là người bình thường với những khuyết điểm.

mat moc cua hoa hau anh 4

Julieta Garcia, 22 tuổi, đại diện Argentina nhìn trẻ trung hơn khi không có lớp trang điểm. Cô từng hoạt động với vai trò một người mẫu quốc tế. Garcia đã học múa ba lê được 12 năm. Bộ môn này giúp cô duy trì vóc dáng cân đối.

mat moc cua hoa hau anh 5

Vẻ ngoài của Debbie Aflalo có phần khác lạ khi để mặt mộc. Cô theo đuổi hình tượng trưởng thành với lối trang điểm đậm. Aflalo đại diện cho Cộng hòa Dominica tham dự cuộc thi Miss Universe. Người đẹp 28 tuổi tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành quan hệ quốc tế và ngoại giao. Aflalo cũng có bằng kỹ thuật về thời trang và may mặc.

mat moc cua hoa hau anh 6

Làn da của Silvia Naa Morkor Commodore, đại diện Ghana, có phần kém hoàn hảo khi không trang điểm. Tuy nhiên, cô vẫn tự tin thể hiện sức hút riêng trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh. Người đẹp 27 tuổi có kinh nghiệm làm người mẫu và đang theo học ngành quản trị kinh doanh.

mat moc cua hoa hau anh 7

Giống như nhiều thí sinh khác, Antonia Figueroa, nhìn trẻ trung khi bỏ lớp trang điểm. Đại diện Chile có làn da mịn màng cùng các đường nét hài hòa, cân đối. Cô từng là nhà vô địch khu vực môn taekwondo và mới nhận được đai đen cấp một.

mat moc cua hoa hau anh 8

Một trong những thí sinh không khác biệt nhiều khi tẩy trang là Nandita Banna. Cô được biết đến với vai trò người mẫu và từng có cơ hội hợp tác cùng Louis Vuitton, Vogue Singapore.

mat moc cua hoa hau anh 9

Eloisa Jo-Hannah Seifer, 19 tuổi, để lộ đường nét gương mặt có phần bầu bĩnh. Buổi chụp hình không trang điểm đã giúp cô khoe khéo vẻ đẹp đúng với lứa tuổi. Đại diện của Đức hiện theo học ngành diễn xuất. Trong tương lai, cô có kế hoạch học thêm chuyên ngành báo chí.

mat moc cua hoa hau anh 10

Đại diện Venezuela, Luiseth Materán, mang vẻ đẹp quyến rũ. Cô hiện là Giám đốc truyền thông của CEOS - một ứng dụng quốc tế cung cấp các kỹ năng học tập, sáng tạo. Bên cạnh đó, Luiseth Materán đang theo học diễn xuất để trở thành một diễn viên.

mat moc cua hoa hau anh 11

Gương mặt của Kawtar Benhalima không thay đổi nhiều sau khi tẩy trang. Đại diện của Maroc, 22 tuổi, có bằng quản trị kinh doanh và dự định tiếp tục học chuyên sâu trong tương lai.

 

Giai Kỳ

 

Bạn đang đọc bài viết "Mặt mộc của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2021" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com