CĐV Campuchia nổi tiếng sau khi 'nhận quà' từ trung vệ U22 Thái Lan

23/05/2023 12:56

Một CĐV Campuchia bỗng trở nên nổi tiếng sau khi nhặt được tấm HCB của trung vệ Jonathan Kheemde tại chung kết SEA Games 32.

Được biết, trung vệ Jonathan Kheemde gây chú ý khi tự lấy linh vật và ném HCB SEA Games 32 về phía CĐV trên khán đài. Hành động này nhận về nhiều chỉ trích từ NHM cũng nhưng truyền thông khu vực. Một CĐV Campuchia có tên Chhay Sathya đã nhặt được tấm HCB mà trung vệ gốc Đan Mạch ném nên khán đài bỗng trở nên nổi tiếng trên MXH.

cdv-campuchia-nhat-duoc-hcb-sea-games-1-1684824852.jpg
Chhay Sathya chia sẻ hình ảnh bên cạnh tấm HCB của Jonathan Khemdee

Chhay Sathya chia sẻ đầy xúc động trên trang facebook cá nhân: "Huy chương bạc SEA Games mà cầu thủ U22 Thái Lan, Jonathan Khemdee đã vứt bỏ bây giờ đang ở bên tôi.

Tôi yêu chiếc huy chương này vì nó có khắc ngôi chùa nổi bật và các biểu tượng khác của quốc gia. Dù bị vứt bỏ nhưng tôi sẽ không để nó rơi xuống đất vì tấm huy chương này là đại diện cho trái tim người Khmer của tôi".

Bài đăng của Chhay Sathya nhận được sự đồng tình và chia sẻ từ CDM. Hầu hết đều cho rằng anh nên giữ gìn và đừng để tấm huy chương rơi vào tay những người không muốn trân trọng. Thậm chí, có khá nhiều CĐV Thái Lan đổ xô vào đưa ra lời đề nghị đấu giá để có được tấm HCB của trung vệ Jonathan Kheemde.

cdm-binh-luan-1684824888.JPG
 

Trở lại với vụ ẩu đả tại chung kết SEA Games 32, LĐBĐ Thái Lan vừa đưa ra án phạt rất nặng cho các cầu thủ cũng như thành viên BHL liên quan.

Theo đó, 3 thành viên BHL  gồm ông Prasadchok Chokmoh (HLV thủ môn), ông Mayed Madad và ông Patrawut Wongsripuek bị cấm tham gia làm nhiệm vụ tại các cấp độ đội tuyển Thái Lan trong vòng 1 năm. 2 cầu thủ bị cấm tham gia các cấp độ đội tuyển Thái Lan trong vòng 6 tháng, gồm: Sophonwit Rakyath và Teerapak Pruengna.

Ảnh: FBNV

Phong Trần
Bạn đang đọc bài viết "CĐV Campuchia nổi tiếng sau khi 'nhận quà' từ trung vệ U22 Thái Lan" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com